เพื่อน้องทองกวาวพี่คล้าวทำได้จ้า!!หนังอารมณ์ มนต์เลิฟสิบหมื่น
2015-07-01 15:33:08
Advertisement
คลิก!!!

เตรียมโยกย้ายส่ายเอว พร้อมฮากรามค้าง กับภาพยนตร์ มนต์เลิฟสิบหมื่น ผลงานการกำกับโดย โต๊ะ พันธมิตร ที่จะพาคุณไปพบเรื่องราวความรักของ ไอ้คล้าว และน้องทองกวาว พร้อมผองเพื่อนซี้และครอบครัวสุดป่วน ที่พร้อมจะมาจัดเต็มมอบความสุขให้คุณผู้ชมกันได้ยิ้มระรื่น โดยล่าสุดนี้ ทาง สหมงคลฟิล์ม ได้ปล่อยตัวอย่างแรกชวนฮา ออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว

    มนต์เลิฟสิบหมื่น ถ่ายทอดเรื่องราวความรักอลเวง เมื่อไอ้หนุ่มบ้านนาคนซื่อชื่อ "ไอ้คล้าว" (นิว ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) ถึงคราวต้องเดินหน้าชนกับ "ทองก้อน" (ปั๋ง ประกาศิต โบสุวรรณ) ว่าที่พ่อตาขาโหดที่ยอมยก "ทองกวาว" (แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภานุโชค) ลูกสาวคนสวยให้คล้าวก็ได้ แต่มีข้อแม้เดียวว่า ข้าคิดค่าสินสอดสิบหมื่น!

    สิบหมื่น…สิบหมื่น…สิบหมื่น คล้าวถึงกับผงะแทบหงายหลัง เขาจะหาเงินตั้งสิบหมื่นมาจากไหนกันล่ะนี่?!

    โดยนอกจากจะนำทัพความฮาโดย นิว ชัยพล แล้ว ภาพยนตร์ มนต์เลิฟสิบหมื่น ยังได้ทั้ง แจ๊ส ชวนชื่น, ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์,บูม ชญาภา พงศ์สุภาชาคริต และ สน สนธยา ชิตมณี มาเสริมความสนุกเฮฮาลั่นทุ่งอีกด้วย

    เอาใจช่วย "ไอ้คล้าว" ให้หาค่าสินสอดมาสมรักสมรสกับ "น้องทองกวาว" ได้สมใจ ไปกับ มนต์เลิฟสิบหมื่น ในวันที่ 23 ก.ค. นี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X