นร.ขับรถชนโหดเพื่อนร่วมรร.แขนขาดดับสยอง เข้ามอบตัว!! ญาติเหยื่อจี้เอาผิดถึงที่สุด
2015-06-25 19:41:49
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีโจ๋สุดโหด ซิ่งปิกอัพไล่ชนดับสยอง 1 สาหัส 2 เผยเป็นนักเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่เกิดมีเรื่องบาดหมาง หลังไปชอบหญิงสาวคนเดียวกัน จนนัดออกมาเคลียร์ปัญหาหัวใจ แต่อีกฝ่ายไม่ยอม ขับกระบะไล่ตามมาทัน ก่อนพุ่งชนท้ายขณะขี่จยย.ซ้อน 3 กระเด็นตกรถไป 2 ส่วนคนตายติดคาอยู่กับจยย. เลยถูกลากไปชนอัดก๊อบปี้กับเสาไฟฟ้าตายคาที่ ญาติโจ๋โหดรุดดูซากรถ รับปากจะพาเข้ามอบตัว

 

 เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 25 มิ.ย. ที่สภ.แหลมฉบัง ผู้ปกครองและญาติของนายชลภัทร ขันสังข์ อายุ 16 ปี นักเรียนสาขาช่างยนต์วิทยาลัยเทคโนโลยีชื่อดัง จ.ชลบุรี อยู่ชั้นปวช. 1 ซึ่งถูกคู่อริ คือนายกล้า (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนโรงเรียนเดียวกัน ระดับชั้นปวช.1 ที่ขับรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ ทะเบียน กน-4690 ระยอง ชนอัดก๊อปปี้กับเสาไฟฟ้าจนเสียชีวิต โดยเหตุเกิดที่ลานจอดรถหลังห้างฮาเบอร์มอลล์ หมู่ 10 ต.ทุ่งศุขลา อ.ศรีราชา ได้เดินทาง เข้าพบ ร.ต.อ.ชำนาญ ก่อเกิด พนักงานสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ผู้ทำคดี เพื่อขอทราบความคืบหน้าในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งทางผู้ปกครองได้ติดต่อว่าจะพามอบตัว ที่สภ.แหลมฉบัง

 

 โดยทางผู้ปกครองผู้เสียชีวิตแจ้งว่า จะให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีนายกล้าผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด ซึ่งทางพนักงานสอบสวนแจ้งว่า ในเบื้องต้นนั้นได้แจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นและพยายามฆ่า ไว้ 2 ข้อหา ส่วนข้อหาอื่นต้องรอสอบสวนนายกล้าผู้ก่อเหตุและพยานแวดล้อมทั้งทางผู้เสียชีวิตและทางผู้ก่อเหตุก่อน จึงจะสรุปการตั้งข้อหาได้ โดยศพผู้เสียชีวิตจะต้องนำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรอีกครั้ง

 

 ส่วนการมอบตัวของผู้ก่อเหตุนั้น ทางผู้ปกครองกลัวไม่ได้รับความปลอดภัยจากทางญาติผู้เสียชีวิต จึงพร้อมด้วยที่ปรึกษากฏหมายได้รอมอบตัวที่ศาลเยาวชนและครอบครัว จังหวัดชลบุรี โดยกำลังจะเดินทางไปร่วมสอบสวนกับทางพนักงานอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ ที่ปรึกษากฎหมาย ผู้ปกครองเด็ก ซึ่งในตอนนี้เองยังไม่ได้ทำการสอบสวนพยานทั้งฝ่ายผู้ก่อเหตุและทางผู้เสียชีวิตเลย ต้องเรียกทั้งหมดมาสอบปากคำเพื่อประมวลเหตุการณ์และตั้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุ

 

 คดีนี้เป็นที่สนใจของประชาชนและผู้บังคับบัญชาระดับสูง ทั้งของตำรวจและกระทรวงศึกษาธิการที่เข้ามาขอข้อมูลในเรื่องที่เกิดขึ้น และผู้ก่อเหตุก็เป็นเยาวชนจึงต้องทำคดีอย่างรัดกุม เพื่อความเป็นธรรมของทั้ง 2 ฝ่าย โดยในเบื้องต้น ทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันหลายครั้งแล้ว และเคลียร์ปัญหากันไม่ลงตัว เรื่องยืดเยื้อมานาน เพราะต่างไม่ยอมกัน จึงได้ก่อเหตุสลดใจขึ้นในครั้งนี้ ซึ่งสาเหตุการทะเลาะวิวาททางตำรวจยังไม่ชี้ชัดว่าเกิดจากเรื่องอะไรกันแน่ ขอให้ญาติของผู้เสียชีวิตใจเย็นก่อน รอสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ และเพื่อนของทั้ง 2 ฝ่ายก่อน จึงจะชี้ชัดและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 ส่วนผู้ที่บาดเจ็บทั้ง 2 คนนั้น เมื่ออาการดีขึ้น ก็ต้องสอบสวนด้วย ซึ่งนายธนะทัศ อายุ 16 ปี คนขี่จยย.ที่ถูกนำส่งโรงพยาบาลแหลมฉบังนั้น อาการบาดเจ็บสาหัส แพทย์ได้ส่งรักษาอาการและผ่าตัดที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชาแล้ว ซึ่งอาการยังคงที่ ส่วนนายกัณฑ์พัฒน์ อายุ 16 ปี คนซ้อนตรงกลาง ซึ่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลวิภารามนั้น อาการดีขึ้นแล้ว ซึ่งไม่เกิน 2 วัน คงมาให้ปากคำกับทางตำรวจได้

 

 อ่านข่าวซิ่งชนอริดับ แขนขาดสยอง โจ๋เทคโนโหด ปมแย่งจีบสาว

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X