ชายหนุ่มคนหนึ่งถูกยิงด้วยปืนลูกซอง แต่เขากลับรอดชีวิตเพราะมือถือไอโฟนของเขา
2015-05-22 10:56:14
Advertisement
คลิก!!!

ชายหนุ่มคนหนึ่งถูกยิงด้วยปืนลูกซอง แต่เขากลับรอดชีวิตเพราะมือถือไอโฟนของเขา

แดเนียล เคนเนดี้ (Daniel Kennedy) วัย 25 ปี เขาถูกทำร้ายด้วยอาวุธปืนบนทางเท้า จากวัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งแกล้งปิดน้ำในท่อประปาสาธารณะ ที่เมืองเชชเชอร์ ประเทศอังกฤษ

โชคยังดีที่กระสุนนั้นพุ่งเข้าใส่ที่มือถือไอโฟนของเขาซึ่งเก็บเอาไว้ในกระเป๋าเสื้อ เขาคงตายไปแล้วถ้าไม่ได้มือถือช่วยชีวิตของเขาไว้

หลังจากที่เขาถูกยิง เขาพยายามเดินกลับไปยังบ้านพักของเขา และกดสัญญาณขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ในปีที่ผ่านมา  

 

ทั้งนี้ นายไรอัน ดักแกน (Ryan Duggan) วัย 19 ปี (ชายในภาพข่าว) ได้ถูกตัดสินลงโทษฐานะพยายามฆ่าและครอบครองอาวุธปืนที่เป็นอันตรายต่อชีวิตของผู้อื่น โดยเขาจะได้รับการตัดสินโทษของเขาเป็นครั้งสุดท้ายจากทางศาล ในเดือนกรกฎาคมที่จะถึงนี้

นักสืบ แกรี่ แมคอินไทร์ (Gary McIntyre) จากสถานีตำรวจเมืองเชชเชอร์ เปิดเผยว่า "ดักแกนเกิดอาการตกใจมาก ที่ได้รู้ว่าเหยื่อเดินออกไปพูดกับผู้คนเกี่ยวกับความจริงในเรื่องที่เขาเป็นคนไปปิดท่อน้ำประปาสาธารณะครับ นั่นเองจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เขาตัดสินใจยิงเหยื่อด้วยอาวุธปืนของเขาครับ"  

 

เสริม "โชคยังดีที่กระสุนไปโดนเข้ากับโทรศัพท์มือถือของเหยื่อ และนั่นเองคือเหตุผลที่ทำให้เขานั้นรอดชีวิตมาได้ครับ มันน่าทึ่งจริงๆ ครับ ที่มีโทรศัพท์มือถืออยู่ในกระเป๋าของเขาตอนนั้น ไม่อย่างงั้นคงได้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอนเลยครับ"  

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X