เด็กหญิงเคราะห์ร้ายถูกเครื่องบดไส้ขนมเปี๊ยะ ดูดอัดนิ้วเละ 4 นิ้ว
2015-05-05 17:07:45
Advertisement
คลิก!!!

 

เมื่อเวลา07.50น.วันที่ 5 พ.ค.2558ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระจอมเกล้า จ.เพชรบุรี ว่ามีเด็กวัยรุ่นได้รับอุบัติเหตุเครื่องบดไส้ขนมเปี๊ยะบดมือเข้ามารักษาอยู่ที่ห้องฉุกเฉินโดยยังไม่สามารถนำมือออกมาจากเครื่องจักร เหตุเกิดที่หมู่ 4 ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่ห้องฉุกเฉิน พบด.ญ.ญาดา อายุ 13 ปี ชาว ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี  สภาพร้องด้วยความเจ็บปวด เนื่องจากมือซ้ายถูกบดติดอยู่ในเครื่องบดไส้ขนม แพทย์และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิสว่างสรรเพชญธรรมสถาน จ.เพชรบุรีช่วยกันปฐมพยาบาลและใช้เครื่องมือช่วยกันนำมือซ้ายของออกมาจากเครื่องบดไส้ขนมที่บดมือเข้าไปจนเกือบถึงข้อมือถอดออกมา โดยใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมงจึงสามารถนำมือออกมาได้ เบื้องต้นพบว่า นิ้วมือถูกบดเละไป 4 นิ้ว เหลือนิ้วโป้งเท่านั้น แพทย์จึงเร่งทำการรักษาด่วน

 

จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุตอนเช้าด.ญ.ญาดา ออกไปทำงานที่ข้างบ้านที่รับทำขนมเปี๊ยะขายส่งตลาด ขณะเกิดเหตุด.ญ.ญาดา ได้เอาฟักแฟงใส่เครื่องบดเพื่อทำไส้ขนมเปี๊ยะ แต่พลาดมือติดเข้าไปในเครื่องบดไส้ จึงร้องให้คนช่วย และไม่สามารถนำมืออกมาได้จึงรีบนำตัวมาส่งโรงพยาบาลในที่สุด

 

(ขอบคุณรูปจากกู้ภัยมูลนิธิสว่างสรรเพชญธรรมสถานจ.เพชรบุรี)

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X