The Hunger Games เล็งสร้างภาคใหม่ต่อจาก Mockingjay
2015-05-04 18:57:25
Advertisement
คลิก!!!


          จอน เฟลต์ไฮเมอร์ ซีอีโอค่าย Lionsgate เผยความไปได้ในการสร้างภาคปฐมบท-ภาคต่อ หลังจบ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 โดยอาจชูความโรแมนติกระหว่าง แคตนิส และเกล เป็นประเด็นสำคัญ

          แม้จะประกาศอย่างเป็นทางการว่า Mockingjay Part 2 จะเป็นหนังภาคสุดท้ายในแฟรนไชส์ The Hunger Games แต่ใคร ๆ ก็ทราบว่าความไม่แน่นอนอยู่คู่กับฮอลลีวูดมาเสมอ ดังเช่นข้อมูลล่าสุดที่หลุดออกมาว่า การต่อสู้ของชาวพาเน็มอาจไม่สิ้นสุดที่ Mockingjay Part 2 อย่างที่เราเข้าใจ โดยเมื่อวันที่ 27 เมษายน 2015 เว็บไซต์ Venture Capital Post รายงานข้อมูลล่าสุดว่า จอน เฟลต์ไฮเมอร์ (Jon Feltheimer) ซีอีโอของค่าย Lionsgate กำลังมองหาความเป็นไปได้ที่จะขยายเรื่องราวของ The Hunger Games ให้กว้างขึ้น ซึ่งนั่นอาจหมายถึงการสร้างภาคปฐมบทนอกหรือภาคแยกเหนือจากนวนิยายของ ซูซาน คอลลินส์ (Suzanne Collins) โดยไอเดียนี้เกิดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของแฟน ๆ ที่ยังไม่จุใจกับหนังทั้ง 4 ภาค

          ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นหาก Lionsgate ตัดสินใจสร้างโปรเจคท์นี้ขึ้นมาจริง ๆ เห็นจะเป็นการปรับเนื้อหาบางส่วนของ Mockingjay Part 2 เพื่อรองรับหนังภาคแยกหรือภาคต่อที่อาจเกิดขึ้นในอีกไม่ช้า โดยอาจทำได้ด้วยการเพิ่มฉากโรแมนติกระหว่าง แคตนิส และเกล แล้วยกประเด็นนี้ไปขยายต่อในหนังภาคใหม่ แม้แฟน ๆ จะรู้ดีอยู่แล้วว่าท้ายที่สุดเธอจะลงเอยกับใคร แต่การปูทางด้วยประเด็นนี้น่าจะเป็นวิธีที่เข้าท่าที่สุด

          นอกจากนี้เว็บไซต์ Deadline ยังเปิดเผยคำให้สัมภาษณ์เพิ่มเติมของ จอน เฟลต์ไฮเมอร์ ที่ยืนยันว่าแนวคิดนี้อาจไม่ไกลเกินเอื้อม "เรากำลังมองหาช่องทางพัฒนาและคิดไปถึงความเป็นไปได้ของการสร้างภาคปฐมบทและภาคต่อ"

          อย่างไรก็ตามแผนการสร้างหนังปฐมบทและภาคต่อ The Hunger Games ไม่ใช่แนวคิดเดียวที่ถูกพูดถึง เพราะมีโอกาสสูงเช่นกันที่ Lionsgate จะลงมือสร้างสวนสนุกและเครื่องเล่นเพื่อเอาใจแฟนหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะ ส่วนความชัดเจนเกี่ยวกับประเด็นนี้จะเป็นอย่างไร กระปุกดอทคอมจะนำมารายงานให้คุณได้ทราบกันอีกครั้ง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X