ทอม ฮอลแลนด์ เป็นคู่แข่ง เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ ในการรับบทนำ Spider-Man คนใหม่
2015-05-03 20:01:22
Advertisement
คลิก!!!

แฟนๆ ของเอซา บัตเตอร์ฟิลด์ ส่วนหนึ่งดีใจที่เอซา บัตเตอร์ฟิลด์ เป็นตัวเก็งเต็งจ๋าที่จะได้รับบทเป็นไอ้แมงมุมคนใหม่ในหนัง Spider-Man ฉบับใหม่ที่จะเป็นการร่วมสร้างระหว่างมาร์เวล สตูดิโอ และ โซนี่ พิคเจอร์ส แต่จากข่าวลือล่าสุดดูเหมือนว่าแฟนๆ อาจจะยังต้องลุ้นอีกนิดครับ เพราะตัวเก็งไม่ได้มีคนเดียวซะแล้ว

รายงานล่าสุดจาก Bigass Digest บอกว่าตอนนี้ตัวเก็งที่จะมารับบทเป็นปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ เหลืออยู่ 2 คน จาก 5 คน ที่มีรายชื่อหลุดออกมา บัตเตอร์ฟิลด์ที่มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าเป็นตัวเก็งคือคนแรก ส่วนคนที่สองก็คือทอม ฮอลแลนด์ นักแสดงหนุ่มน้อยวัย 18 ปีครับ อายุเท่ากันกับบัตเตอร์ฟิลด์

ในรายงานบอกว่าด้วยว่าแนท วูล์ฟ จาก The Fault in Ours Star ที่ติดอยู่ในโผ 5 คน ได้หลุดออกไปจากการเป็นตัวเก็งแล้ว ซึ่งโดยส่วนตัวแล้วผมชอบนักแสดงคนนี้ที่สุดในโผทั้ง 5 คน เพราะภาพลักษณ์ที่ดูเกรียนนิดๆ น่าจะเหมาะกับบทมากกว่า แต่เราก็ไม่อาจรู้ได้เพราะไม่ได้ไปอยู่ด้วยตอนทดสอบบท หรือทดสอบหน้ากล้อง นักแสดงที่ได้ทดลองอ่านบทแล้วอาจมีอะไรที่เข้ากับสิ่งที่ผู้สร้างต้องการมากกว่าก็ได้

บัตเตอร์ฟิลด์แจ้งเกิดจาก Hugo ของมาร์ติน สกอร์เซซี และมีผลงานเด่นๆ เช่น Ender’s Game กับ X+Y ส่วนฮอลแลนด์แจ้งเกิดจากหนังสึนามิภูเก็ต The Impossible และกำลังจะมีผลงานหนังที่อาจได้เข้าชิงรางวัลออสการ์เรื่อง  In the Heart of the Sea ของผู้กำกับรอน เฮาเวิร์ด ที่เขาเล่นประกบคริส เฮมส์เวิร์ธ ด้วย

น่าสังเกตอย่างหนึ่งก็คือนักแสดงที่เป็นตัวเก็งทั้งสองเป็นนักแสดงจากสหราชอาณาจักรทั้งคู่

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X