ฌอห์ณ บอกจะดูแล เอสเธอร์ ต่อไป มองสถานะตอนนี้อาจดีที่สุดแล้ว
2015-04-27 20:15:18
Advertisement
คลิก!!!

ฌอห์ณ จินดาโชติ บอกจะดูแล เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ต่อไป ไม่เร่งเรื่องความสัมพันธ์ มองตอนนี้อาจเป็นสถานะดีที่สุดแล้ว ไม่ขอเทียบ ณเดชน์ ญาญ่า

          เป็นคู่จิ้นที่มาแรงแซงทุกโค้ง สำหรับ ณอห์ณ จินดาโชติ และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา พระ-นางจากละคร เล่ห์รตี ที่มีกระแสจิ้นกระจายทั้งในและนอกจอ ไม่ว่าแฟนคลับหรือคนใกล้ตัว ต่างก็ช่วยเชียร์ให้ ฌอห์ณ เอสเธอร์ เป็นแฟนกันเพียบ

          ล่าสุด (27 เมษายน 2558) ก็มีรายงานที่หนุ่ม ฌอห์ณ จินดาโชติ เผยเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า เขาดูแลน้องเอสเธอร์ดีตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องละคร จนถึงวันนี้ เขาก็คงต้องดูแลน้องต่อไป เพราะเขากับน้องถ่ายละครอยู่ด้วยกันมาเกือบ 9 เดือน เขาค่อนข้างจะรู้จักอุปนิสัยของเธอ น้องเขาใหม่กับแกรมมี่ของเรา ต้องปรับตัวเยอะ ทำให้เขากล้าที่จะไปคุยกับน้อง เพื่อให้น้องสบายใจ แต่ก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียดให้คนรู้สึกว่ามันล้ำเส้นของพ่อแม่น้อง

          ส่วนเรื่องที่คนรอบตัวทั้งชงและเชียร์กันเพียบนั้น หนุ่มฌอห์น เผยว่า ตัวเขาเองไม่คิดอะไร เขาจะแคร์ความรู้สึกน้องมากกว่า เพราะน้องเพิ่งจะอายุ 21 แต่เขาโสดมานาน ก็อยากให้น้องมีความสุขในแบบที่เธอสบายใจ ไม่อยากไปเร่ง คิดว่าทุกวันนี้อาจจะเป็นสถานะดีที่สุดของเราแล้วก็ได้ มันอาจจะไม่พัฒนา หรืออาจจะดีกว่านี้ เขาก็ไม่รู้เหมือนกัน

          สำหรับกระแสคู่จิ้น ฌอห์ณ เอสเธอร์ ที่มีคนมองว่าคล้ายกับ ณเดชน์ ญาญ่า สมัยเริ่มต้นจับคู่กันใหม่ ๆ นั้น หนุ่มฌอห์ณ เผยว่า รู้สึกดีใจที่กระแสละครดีขนาดนี้ คิดว่าเขากับเอสเธอร์คือมวยถูกคู่และเหมาะสมกัน เขาโชคดีที่ได้เล่นละครกับน้อง แต่ก็ไม่กล้าเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับ ณเดชน์ ญาญ่า เพราะทั้งคู่อยู่มานาน เขาแค่รู้สึกว่า เราทำหน้าที่ของเรา เขาคงไม่หล่อเท่าอีกฝ่าย แต่เขาก็เป็นทั้งนักแสดงและนักเขียน ก็จะเดินทางของตัวเองต่อไป เรียกว่าเขากับเอสเธอร์ก็จะเกื้อกูลกันในแบบที่ทำได้ และหากมีโอกาสได้กลับมาทำงานด้วยกันอีก ก็จะทำให้เต็มที่ ให้สมกับที่ทุกคนรอคอย


ภาพจาก Instagram esthersupree, seanjindachot

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X