Code Geass Movie ตอน 3 และ 4 ฉายให้ดูติดๆกันกลางปีนี้
2015-04-20 16:27:29
Advertisement
คลิก!!!

Code Geass Akito the Exiled เป็นภาคพิเศษแบบ OVA (แต่ฉายในโรงภาพยนตร์) เนื้อเรื่องเสริมของ Code Geass Lelouch of the Rebellion ที่เป็นภาคหลักสองภาคฉายทางทีวี โดยกำหนดเดิมนั้น Code Geass Akito the Exiled จะมีฉายด้วยกันทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งสองตอนแรกได้ฉายให้ชมกันไปแล้วเมื่อปี 2013 ส่วนตอนที่ 3 นั้นเดิมกำหนดฉายในปี 2014 แต่ถูกเลื่อนไป และมากำหนดฉายให้ชมกันสองตอนรวด คือตอน 3 และ 4 ในปี 2015 นี้แทน โดยตอน 3 มีชื่อว่าCode Geass Akito the Exiled: Kagayaku Mono Ten Yori Otsu ประกายแสงจากสวรรค์ กำหนดฉายวันที่ 2 พฤษภาคม 2015 และตอน 4 ชื่อว่า Code Geass Akito the Exiled: Nikushimi no Kioku Kara ความทรงจำที่น่าเกลียดชัง กำหนดฉาย 4 กรกฎาคม 2015

 

 

Code Geass Akito the Exiled จะกล่าวถึงเนื้อเรื่องเสริมที่ไม่ได้ฉายในภาคหลัก เป็นเรื่องราวในปี 2017 หลังภาคการปฏิวัติของลูลูช Code Geass Lelouch of the Rebellion ภาคแรก ที่ทุกคนเชื่อว่า Zero ได้ตายไปแล้ว ทำให้จักรวรรดิบริทาเนียมีอำนาจมากยิ่งขึ้น และรุกรานประเทศต่างๆทั่วโลกต่อไป โดยเป้าหมายต่อไปก็คือกลุ่มพันธมิตร European Union (E.U.) ทำให้ทาง EU ต้องตั้งหน่วยพิเศษ W-0 ขึ้นมา นำโดยตัวเอกคือ Hyuuga Akito และ Malkal Leila เพื่อต่อสู้กับจักรวรรดิบริทาเนียยุโรป (Euro Britannia)

 

 

Code Geass Akito the Exiled ตอนที่ 3 เนื้อเรื่องจะมีการเล่าย้อนอดีตของ สุซาคุ เพื่อนและศัตรูตัวฉกาจของลูลูช ให้ได้ชมกันด้วย โดยจะมีฉากของภาคลูลูชภาคแรก และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหลังจบภาคลูลูชภาคแรก ว่าช่วงนั้นสุซาคุทำอะไรบ้าง และเขาขึ้นเป็นอัศวินลำดับ 7 แห่งบริทาเนียได้อย่างไร โดยมีชื่อตอนของสุซาคุช่วงนี้ว่า The Path of "Knight the Seventh"

 

แฟนๆสุดยอดตัวร้ายลูลูช ก็อย่าลืมติดตามชม Code Geass Akito the Exiled ตอนที่ 3 และตอนที่ 4 กันได้ 2 ตอนรวดกลางปี 2015 นี้ เป็นสองตอนสุดท้ายแล้ว

 

 

Source:

  • http://www.animenewsnetwork.com/news/2015-04-18/code-geass-akito-the-exiled-anime-digest-suzaku-videos-streamed/.87257

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X