ภาพสยอง ชิ้นส่วนมนุษย์กระจายเกลื่อนถนนกาญจนภิเษก
2015-03-29 15:52:59
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (28 มี.ค.) ร.ต.ท.กนก วังใจฟู ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถชนคนเสียชีวิต บนสะพานต่างระดับถนนกาญจนาภิเษก ฝั่งขาเข้า มุ่งหน้าบางบัวทอง หมู่ 4 ต.ละหาร อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงประสานแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

จุดเกิดเหตุพชิ้นส่วนมนุษย์ ทั้งเศษสมองและชิ้นส่วนต่างๆ ของร่างกาย ตกกระจายอยู่เต็มท้องถนน จนไม่สามารถระบุรูปพรรณได้ แต่ยังมีชิ้นส่วนของขาข้างขวาถูกรถลากติดกับรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 10 กิโลเมตร

ทั้งนี้ ผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าว เป็นผู้โทรมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่กู้ภัย หลังเข้าจอดที่ปั๊มแก๊ส บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ก่อนถึงแยกบางพลู เมื่อเดินไปตรวจสอบที่ล้อรถยนต์จึงพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ติดตามด้วย ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบรถยนต์คันดังกล่าว ไม่พบร่องรอยการเฉียวชนแต่อย่างใด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ทราบว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่พบเอกสารประจำตัวใดๆ และสันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะถูกรถบรรทุกเฉี่ยวชนเสียชีวิต และถูกรถยนต์คันอื่นๆ ทับร่างจนเละ ทำให้ชิ้นส่วนถูกลากไปไกลจากจุดเกิดเหตุ จากสภาพถนนบริเวณเกิดเหตุมืดมาก ต้องตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้งว่า สามารถบันทึกภาพได้หรือไม่ กรณีนี้ต้องสอบสวนรถยนต์ที่มีชิ้นส่วนขาติดไปกับรถอีกครั้ง เพื่อหารายละเอียดเพิ่มเติมว่าผู้ตายเป็นใครและถูกรถคันไหนชน

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X