สุดเวทนา!! หมาคาบศพทารก ทิ้งสนามฟุตบอลรร. หลังแม่นำมาซุกในถังขยะ
2015-03-27 15:25:21
Advertisement
คลิก!!!
 
 เวลา 12.40 น. วันที่ 27 มี.ค. สถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพเด็กทารก ซุกซ่อนอยู่ในถุงพลาสติก และนำมาโยนทิ้งในถังขยะ แต่ถูกสุนัขคาบมา จนมีชาวบ้านพบศพ ขณะนี้ถุงดังกล่าวถูกทิ้งไว้อยู่บริเวณสนามฟุตบอล โรงเรียนชุมชนบ้านศรีษะละเลิง ต.บ้านใหม่ อ.เมืองนครราชสีมา หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบ 
 
 ที่เกิดเหตุพบถุงพลาสติก สีขาว ภายในมีศพเด็กทารก อายุในครรภ์ ประมาณ 5-6 เดือน คาดถูกนำมาทิ้งไม่เกิน 4 ชั่วโมง โดยมีชาวบ้านจำนวนหนึ่ง กำลังยืนมุงดู พร้อมวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บางส่วนถึงกับแสดงอาการเสียใจและรู้สึกสงสารเด็กทารกคนดังกล่าว
 

 
 
 จากการสอบถามนายจรัญสินปรุ อายุ 60 ปี นักการภารโรง โรงเรียนชุมชนบ้านศรีษะละเลิง ซึ่งเป็นผู้พบศพคนแรก ให้การว่า ขณะตนกำลังทำความสะอาดบริเวณรอบๆ สนามฟุตบอล ได้มีสุนัข คาบถุงพลาสติกดังกล่าวมา ซึ่งเมื่อสุนัขคุ้ยเขี่ยจนถุงพลาสติกขาด ตนเดินมาดู ก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่าภายในถุง มีศพเด็กทารกซุกซ่อนอยู่ ก็ตกใจ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ
 
 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้เป็นแม่น่าจะเป็นวัยรุ่นที่อาศัยใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ แล้วเกิดตั้งครรภ์ แต่ยังไม่พร้อม รวมถึงอาจจะเกิดความอับอาย จึงตัดสินใจทำแท้ง ก่อนนำศพเด็กทารกใส่ถุงพลาสติกมาทิ้งถังขยะ เพื่ออำพรางความผิด แต่สุนัขมาคุ้ยถังขยะ จนทำให้มีชาวบ้านพบศพดังกล่าว ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวแม่รายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 
 
ขอขอบคุณที่มา   ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X