อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA จับมือ Duble Sidekick เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเป็นคนที่ 3 ของวง
2015-03-27 11:21:24
Advertisement
คลิก!!!

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA จับมือ Duble Sidekick

เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเป็นคนที่ 3 ของวง

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA เตรียมเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวเป็นคนที่ 3 ของวง ต่อจากจียอนกับฮโยมิน

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม อ้างอิงจากต้นสังกัดของ T-ARA ระบุว่า อึนจองกำลังเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวอยู่ในขณะนี้ โดยอัลบั้มเดี่ยวของเธอจะมาในสไตล์ที่แตกต่างจากจียอนกับฮโยมินที่ทำกิจกรรมเดี่ยวอย่างประสบความสำเร็จมาก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับเพลงไตเติ้ลอัลบั้มเดี่ยวของอึนจอง เป็นผลงานของ Duble Sidekick นักแต่งเพลงสุดฮิตที่เคยฝากผลงานเอาไว้ในเพลง 'Something' ของ Girl's Day, 'Give It To Me' กับ 'Loving U' ของ Sistar, 'Tears' ของ LeeSSang โดยเพลงไตเติ้ลจะมีชื่อว่า 'Being Alone Became Comfortable'

'Being Alone Became Comfortable' เป็นเพลงสไตล์ใหม่ที่แฟนเพลงไม่เคยได้เห็นมาก่อนในวง T-ARA โดยเพลงจะถ่ายทอดความรู้สึกเบื่อหน่ายที่เกิดขึ้นระหว่างคู่รัก และอึนจองก็จะมาโชว์การแสดงที่แปลกใหม่บนเวทีอีกด้วย

ส่วนวันเปิดตัวอัลบั้มเดี่ยวของอึนจองและคอนเซ็ปต์ที่ชัดเจนนั้น จะมีการเปิดเผยออกมาในภายหลัง โดยอึนจองกำลังเตรียมงานอัลบั้มเดี่ยวควบคู่ไปกับการทำกิจกรรมร่วมกับวง T-ARA ทั้งในและต่างประเทศ

อนึ่ง T-ARA เตรียมเดินทางผ่านสนามบินอินชอนในวันที่ 28 มีนาคมนี้ เพื่อบินไปขึ้นโชว์แสดงความยินดีในพิธีราชาภิเษกพระมหากษัตริย์มาเลเซีย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X