“ชางมิน”(TVXQ) มีลุ้น คืนจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Scholar Who Walks the Night”
2015-03-26 10:28:54
Advertisement
คลิก!!!

“ชางมิน”(TVXQ) มีลุ้น คืนจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Scholar Who Walks the Night”

มีข่าวรายงานออกมาว่า ชางมิน TVXQ กำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณามารับเล่นซีรีย์ใหม่ทาง MBC เรื่อง Scholar Who Walks the Night

ล่าสุด ทางด้านเจ้าหน้าที่จากทาง SM Entertainment ได้ออกมาให้ข่าวกับทาง Newsen ว่า “ชางมินกำลังพิจารณาการมารับเล่นในซีรีย์ Scholar Who Walks the Night อย่างมีความเป็นไปได้อยู่”

ซึ่งบทบาทที่เขาได้รับการเสนอให้ไปเล่นนั้น เป็นบทของเจ้าชาย ซึ่งถ้าเกิดว่าเขาตกลงรับเล่น ก็จะถือเป็นการกลับมามีผลงานจอแก้วในรอบ 1 ปี 4 เดือน และเป็นครั้งแรกกับการมารับเล่นซีรีย์แนวประวัติศาสตร์  ซึ่งก่อนหน้านี้เขาได้เคยฝากผลงานไว้กับบทบาท ฮันมินอู ในซีรีย์เรื่อง Mimi ทาง Mnet ที่อำลาจอไปเมื่อเดือนมีนาคม ปีที่ผ่านมา

สำหรับ Scholar Who Walks the Night เป็นซีรีย์ที่ดัดแปลงมาจากเว็บตูนในชื่อเดียวกัน ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ แวมไพร์แสนสวย คิมซองยอล  และนอกจาก ชางมินแล้ว อีจุนกี ก็ยังได้รับข้อเสนอให้มาเล่นซีรีย์เรื่องนี้ด้วยเช่นกัน หากมีการยืนยันเรื่องตัวนักแสดงอย่างไร ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งนึงนะจ๊ะ ส่วนตัวซีรีย์มีกำหนดการจะออกอากาศกันในเดือนกรกฎาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X