จา พนม บู๊ดุดันในตัวอย่างหนังฮ่องกง SPL 2 : A Time For Consequences
2015-03-25 20:02:59
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อจา พนม ได้เล่นหนังอินเตอร์ก็ดูเหมือนจะได้เล่นหนังที่ออกฉายในปีเดียวกันถึง 3 เรื่องเลยครับ เริ่มต้นด้วย Furious 7 ตามด้วย Skin Trade และต่อด้วยหนังฮ่องกงภาคต่อ SPL 2 : A Time For Consequences ที่ได้ปล่อยตัวอย่างหนังฉบับเต็มออกมาแล้ว พร้อม 4 ใบปิดตัวละคร

หนังเป็นภาคต่อของ Sha Po Lang ที่ออกฉายในปี 2005 ซึ่งนำแสดงโดยเจิ้นจื่อตัน หรือ ดอนนี่ เยน และ หงจินเป่า แต่ทั้งสองไม่ได้กลับมาเล่นในภาคนี้ โดยมีอู๋จิงกลับมา ผมไม่เคยดูภาคต้นฉบับ แต่จำจากตัวอย่างได้ว่ามีงานออกแบบงานสร้างกับคิวบู๊ที่ดิบและดุดันมากๆ ไม่แน่ใจว่าเนื้อเรื่องจะเกี่ยวข้องกับภาคแรกยังไง และจากตัวอย่างหนังแล้วเหมือนเป็นภาคแยกมากกว่าภาคต่อครับ

เรื่องย่อทางการของหนังบอกว่า “หลังจากคิท ตำรวจจอมโหด จับกุมเจ้าพ่อมาเฟียท้องถิ่น ฮอง ได้ในภารกิจนอกเครื่องแบบ คิทก็ถูกลูกน้องของฮองจับตัวไปและตื่นขึ้นมาในคุกของประเทศไทย รอโทษประหาร ส่วนฮองก็ต่อรองกับหวา หัวหน้าของคิท ให้ปล่อยตัวเขาแลกกับอิสรภาพของคิท

หวาพบว่าคิทอยู่เมืองไทย และกล่อมให้ชัย ผู้คุมนักโทษให้ช่วยชีวิตคิท เพราะคิทเป็นผู้บริจาคไขประดูกที่จะช่วยชีวิตลูกสาวของชัยที่ป่วยเป็นลูคีเมียอยู่ ฮองหนีออกจากคุกมาเมืองไทย และสั่งให้ประหารคิท เมื่อคิทรู้ว่าฮองหนีออกมา เขาก็หาทางให้ฮองได้รับโทษทัณฑ์

ตัวอย่างหนังของ SPL 2 : A Time For Consequences ตัดต่อออกมาได้น่าตื่นเต้น ดิบ โหด และมีการกำกับภาพและการเคลื่อนของกล้องที่สร้างฉากบู๊ได้สดและลุ้นระทึกมาก จา พนม ดูเหมือนจะมีฉากในตัวอย่างหนังนี้ค่อนข้างเด่น ได้แสดงการแสดงแบบอื่นๆ มากกว่าที่เราเคยเห็นในหนังของเขา

หนังกำกับโดยเจิ้งป๋อไช่ จาก The Monkey King 3D และ Dog Bite Dog โดยมีเยิ่นต๊ะหัว, กู่เทียนเล่อ และ อันจื้อเจี๋ย ร่วมแสดงด้วย คลิกดูตัวอย่างพร้อมใบปิดด้านใน

 

spl2 poster 01

spl2 poster 02

spl2 poster 03

spl2 poster 04

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X