ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กับแฟชั่นกระเป๋าเป้ใบใหญ่น่ารักสดใสในละคร 'Kill Me, Heal Me'
2015-03-05 10:26:51
Advertisement
คลิก!!!

(ซ้าย) ภาพแคปเจอร์จากละคร MBC 'Kill Me, Heal Me'
(ขวา) กระเป๋าเป้ของ HTML ราคา 79,000 วอน (ประมาณ 2,400 บาท)

 

ฮวังจองอึม (Hwang Jung Eum) กับแฟชั่นกระเป๋าเป้ใบใหญ่น่ารักสดใสในละคร

'Kill Me, Heal Me'

เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ในละครเรื่อง 'Kill Me, Heal Me' ตอนที่ 16 ที่ออกอากาศทางช่อง MBC ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดตาลปัตร เมื่อชื่อในสมัยเด็กของโอริจิน (รับบทโดย ฮวังจองอึม) คือชาโดฮยอน สร้างความสับสนให้กับผู้ชมละครเป็นอย่างมาก

โดยในเรื่อง ได้มีการเปิดเผยความจริงออกมาว่า ฮวังจองอึมที่ใช้ชีวิตในชื่อ 'โอริจิน' แท้จริงแล้วคือ 'ชาโดฮยอน' สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ เมื่อจีซองกับฮวังจองอึมได้รู้ความลับเรื่องชาติกำเนิด แม้ทั้งคู่จะรักกัน แต่ก็ต้องเลือกที่จะแยกทางกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

โดยในวันนี้ ฮวังจองอึมสร้างการจับตามองให้กับผู้ชมด้วยแฟชั่นกระเป๋าเป้สีส้มที่สร้างจุดเด่นให้กับลุค ซึ่งฮวังจองอึมเผยลุคแฟชั่นในชีวิตประจำวันที่สวมใส่ได้จริง ด้วยเสื้อโค้ทตัวยาวสีขาวกับเสื้อฮู้ดพิมพ์ลาย

ที่สำคัญ ฮวังจองอึมยังใช้กระเป๋าเป้กับกระเป๋าสะพายข้างขนาดเล็กที่เหมาะกับเธอผู้มีเสน่ห์ความสดใสเป็นอย่างดีอีกด้วย เผยให้เห็นภาพความเป็นผู้นำเทรนด์ในวงการแฟชั่นละคร

สำหรับกระเป๋า HTML ที่ฮวังจองอึมใช้ กับกระเป๋าขนาดเล็กลายแผนที่ที่เธอใช้สะพายข้าง เป็นกระเป๋าที่สามารถใส่ของสำคัญขณะเดินท่องเที่ยว และเหมาะในการใช้สอยอย่างมีประโยชน์ ซึ่งก็ช่วยสร้างความน่ารักให้กับลุคโดยรวมของฮวังจองอึมอีกด้วย

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X