''คานเย่ เวสต์'' มุ่งมั่นทำการบ้านหวัง ''คิม'' ป่องอีก
2015-03-04 23:48:04
Advertisement
คลิก!!!

 

เครดิตภาพ eonline.com, huffingtonpost.com 

ความพยายามอยู่ที่ไหนความสำเร็จอยู่ที่นั่น คานเย่ เวสต์ แร็พเปอร์จอมซ่า คงยึดปรัชญานี้เพราะเจ้าตัวยอมรับว่าพยายามทำการบ้านทุกข้อ ! กับ คิม คาร์ดาเชี่ยน ภรรยาสาวสะโพกทอร์นาโด เพื่อหวังจะให้แม่ยอดยาหยีตั้งครรภ์อีกครั้ง


          นักร้องหนุ่มวัย 37 ปี ซึ่งตกเป็นข่าวไม่ค่อยดีเท่าไรเกี่ยวกับชีวิตคู่ เพราะมีรายงานว่าเขากับ ''สาวคิม'' ไม่ค่อยลงรอยกัน ถึงขนาดที่ฝ่ายหญิงได้จ้างทนายความเพื่อหวังจะฟ้องหย่าเลยทีเดียว ส่วนเหตุผลมาจากการที่เธอกดดันเนื่องจากสามีแร็พเปอร์ชอบบงการทุกเรื่อง


          อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าสถานการณ์เหล่านั้นอาจจะพลิกผัน เพราะเวสต์ซึ่งเป็นพ่อของนอร์ธ วัย 20 เดือนที่เกิดกับคาร์ดาเชี่ยนยังคงต้องการกระชับพื้นที่รักกับภรรยาสุดอึ๋มต่อ โดยเจ้าตัวเปิดใจไม่มีกั๊กว่าพยายามเปิดศึกหนักกับภรรยาเพื่อจะหาน้องให้กับหนูนอร์ธ

          นักร้องหนุ่มเจ้าของเพลงฮิต ''All Falls Down'' กล่าวว่า ''อืมม ผมฝึกซ้อมหนักจริงๆ ผมพยายามหลายๆ ครั้งในแต่ละวันเท่าที่ผมจะสามารถทำได้นอร์ธเป็นลูกสาวคนเดียวแน่นอนว่าเธออยากมีน้อง !''


          ขณะเดียวกันเวสต์ยังได้แสดงความเห็นกรณีที่ ''สาวคิม'' เผยว่าพวกเขาต้องพบกับความยากลำบากในการตั้งครรภ์ทายาทคนที่สอง ''มันเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับการตั้งครรภ์ครั้งที่สอง เมื่อคุณไม่มีแผนอะไรเลย ส่วนใหญ่มักจะเกิดขึ้น นี่เป็นงานของพระเจ้า และเมื่อคุณมีความต้องการมากๆ มันก็มักไม่เกิดขึ้น''

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X