วุ้นเส้น วิริฒิพา ปลื้ม ฟีดแบ็คถ่ายชุดว่ายน้ำดีเกินคาด วอนอย่าเปรียบเทียบ เจนี่
2015-03-04 23:44:21
Advertisement
คลิก!!!
 วุ้นเส้น วิริฒิพา ปลื้มกระแสตอบรับถ่ายแบบชุดว่ายน้ำดีกว่าที่คิด ไม่อยากให้เปรียบเทียบกับ เจนี่ บอกเป็นแฟชั่นคนละแนว แย้มวันเกิดมีแพลนควง ชาคริต ฉลองที่นิวยอร์ก
 
                  หลังสลัดผ้าสวมชุดว่ายน้ำถ่ายแฟชั่นรับซัมเมอร์ให้นิตยสารฉบับหนึ่งไปเมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา ก็ทำเอาใครหลายคนชื่นชมไม่หยุดปาก กับความเซ็กซี่ ขาวโอโม่ของเธอ ล่าสุด (3 มีนาคม 2558) เจ้าตัวก็ได้ออกมายิ้มรับว่า "ก็ดีค่ะ ครั้งแรกก็ถือว่าแฮปปี้ ฟีดแบ็คดีกว่าที่คิด ตอนแรกก็กลัวมีผลกระทบเหมือนกันแต่ว่าสุดท้ายก็ออกมาโอเคเลย เป็นแบบที่ถูกใจเรา คนรอบข้างก็ชมว่าโอเคมาก"
 
                  หลายคนมองว่าถ่ายชุดว่ายน้ำมาชนกับ เจนี่
 
                   "ที่จริงก็มีหลายคนออกมาพร้อมกันนะ แต่ของเราเป็นเพื่อนกันพอดี ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่แล้วค่ะ เจนี่ก็ออกมาสวยในแบบของเขา เราก็เป็นแบบของเรา เพราะฉะนั้นก็อย่าเอามาเทียบกันเลย เจนี่ เขาเคยถ่ายมาแล้ว ซึ่งเซตนี้ถือว่าเซ็กซี่มาก"
 
                  ชาคริต ว่ายังไงบ้าง
 
                   "พี่คริตก็ชอบค่ะ ก็มีแซวบ้าง เขาพูดว่า ทำไมเวลาอยู่บ้านไม่แต่งตัวแบบนี้บ้าง เราก็บอก จะบ้าหรอ"
 
                  ตอนนี้มีแพลนถ่ายแฟชั่นคู่กันบ้างไหม
 
                   "ยังไม่มีค่ะ ตอนนี้ก็แยกกันทำงานก่อนดีกว่าค่ะ เพราะว่าเขาก็กำลังจะมีผลงานให้แฟน ๆ ได้ตื่นเต้นกัน ส่วนเราก็มีงานที่ทำอยู่แล้วด้วย ตอนนี้งานคู่กันที่มีก็คงมีแค่งานโฆษณาค่ะ"
 
                  มีแพลนสวีทกันบ้างรึเปล่า
 
                   "มีค่ะ เดี๋ยวประมาณเดือนหน้าจะเที่ยวกันที่นิวยอร์กค่ะ ไปพักผ่อน ถือโอกาสไปฉลองวันเกิดของวุ้นที่นู่นด้วย"
 
                  หลังจากนี้จะถ่ายแนวเซ็กซี่อีกรึเปล่า
 
                   "ก็อาจจะมีนะคะ แต่คงไม่ใช่ชุดว่ายน้ำแล้วล่ะ ชุดว่ายน้ำปีละครั้งก็พอ เดี๋ยวคนเบื่อ"
 
                  มีกระแสคนวิจารณ์ว่าเราไม่เหมาะกับบท คุณหญิงแย้ม ในเรื่องนางทาส
 
                   "ไม่ซีเรียสนะ ก็เข้าใจเราอยู่ในวงการมานานแล้ว เป็นเรื่องปกติต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ แต่ก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดเพราะผู้ใหญ่ให้โอกาสเราแล้ว ก็ต้องมีการเตรียมตัวทำเวิร์คช็อป ศึกษาคาแรคเตอร์ อ่านบท ทำการบ้านให้มากขึ้นก่อนการถ่ายทำ ส่วนเรื่องฟิตติ้งน่าจะเป็นช่วงเดือนพฤษภาคมค่ะ"
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X