ชาวเน็ตจวกยับ''ดาโกต้า จอห์นสัน'' เล่นมุกเข้ากลุ่ม''ไอซิส''
2015-03-03 19:40:01
Advertisement
คลิก!!!

เครดิตภาพ: nydailynews, dailymail 

ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกสาวดาวรุ่งพุ่งแรง เพิ่งจะเป็นขวัญใจของใครหลายคนในชั่วข้ามคืนจากบทบาทสุดสยิวในหนังรักอีโรติก ''Fifty Shades of Grey'' (ฟิฟตี้ เชดส์ ออฟ เกรย์) แต่ล่าสุดโดนผู้คนในโลกออนไลน์สวดยับ รวมถึงทีมงานรายการโทรทัศน์ ''Saturday Night Live'' (แซทเทอร์เดย์ ไนท์ ไลฟ์) ที่นำประเด็นเกี่ยวกับการเข้าร่วมกลุ่มติดอาวุธรัฐอิสลาม หรือไอซิส (ISIS) มาทำเป็นมุกตลกล้อเลียนโฆษณารถยนต์ชิ้นหนึ่ง

          จอห์นสัน ไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการตลกชื่อดัง Saturday Night Live ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และร่วมแสดงละครและช่วยเรียกเสียงฮาให้แก่ผู้ชมได้ดีในหลายๆ ช่วง แต่มีช่วงหนึ่งที่เรียกเสียงยี้จากผู้ชมได้แทบจะทันที เมื่อทางรายการหยิบเอาสถานการณ์ในปัจจุบันอย่างประเด็นที่มีกลุ่มวัยรุ่นเดินทางไปเข้าร่วมกับกลุ่มไอซิส มาทำเป็นมุกตลกล้อเลียนโฆษณารถยนต์โตโยต้า แคมรี ชื่อ ''My Bold Dad'' (มาย โบลด์ แด๊ดดี้) ที่ฉายช่วงการแข่งขันซูเปอร์โบว์ล


          ในโฆษณาต้นฉบับนั้นเป็นเรื่องราวสุดซึ้งของพ่อคนหนึ่งที่ขับรถพาลูกสาวไปส่งที่สนามบินเพื่อให้ลูกสาวไปเป็นทหารรับใช้ชาติ แต่ในโฆษณาตัวล้อเลียนของรายการ Saturday Night Live นั้นมีเนื้อหาคล้ายๆ กัน แต่แตกต่างกันตรงช่วงท้าย เพราะเมื่อพ่อ (รับบทโดย ทาแรน คิลแลม) ขับรถมาถึงสนามบิน เขาถาม จอห์นสัน ซึ่งรับบทเป็นลูกสาว ด้วยอารมณ์อาลัยอาวรณ์ว่า ''แน่ใจนะว่าไม่อยากเรียนไฮสกูลต่ออีกสักปี''


          ขณะที่ จอห์นสัน สะพายกระเป๋าลงจากรถไป ก็มีรถกระบะสีขาวคันหนึ่งที่บรรทุกกลุ่มชายติดอาวุธขับเข้ามาพร้อมกับโบกธงสีดำของกลุ่มไอซิส แล้วพอตัวละครพ่อพูดสั่งเสียกับเธอว่า ''ดูแลตัวเองดีๆ นะตอนอยู่ที่นั่น'' จอห์นสัน ตอบว่า ''พ่อ นี่แค่ไอซิสเอง''


          จากนั้นคิลแลมยังขอให้กลุ่มไอซิสช่วยดูแลลูกสาวของเขาด้วย โดยบอกกับผู้นำกลุ่ม (รับบทโดย ไคล์ มูนี่ย์) ว่า ''ดูแลเธอด้วยนะ'' จากนั้นตัวละครที่มีเคราดกครึ้มก็พยักหน้าและตอบว่า ''ความตายจงมาสู่อเมริกา'' แล้วรถกระบะก็บึ่งออกไปพร้อมกับที่กลุ่มนักรบยิงปืนขึ้นฟ้า โฆษณาตัวล้อเลียนปิดท้ายด้วยข้อความว่า ''ไอซิส เราจะดูแลต่อเองพ่อ''
          เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่งมีเหตุการณ์ที่กลุ่มเด็กสาววัยรุ่นชาวอังกฤษ 3 คน เดินทางออกจากกรุงลอนดอนเพื่อไปเข้าร่วมกับกลุ่มไอซิส และคาดว่านั่นเป็นแรงบันดาลใจให้กับทีมเขียนบทของรายการคิดมุกตลกล้อเลียนโฆษณานี้ขึ้นมา


          หลังจบรายการ บรรดาผู้ชมก็ออกมาวิจารณ์มุกดังกล่าวอย่างหนักผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ โดยบ้างก็ว่าเป็นมุกตลกที่ ''ไร้รสนิยม'' และ ''ไม่มีอะไรตลกเลยสักนิด'' บางคนก็ระบุว่า ''เพิ่งได้ดูมุกฝืดที่สุดเท่าที่เคยมีมาของ ''SNL ไอซิสนี่เป็นเรื่องตลกเหรอ?'' ขณะที่อีกคนทวีตข้อความว่า ''ล้อไอซิสเหรอ? เหมือนไปมหาวิทยาลัยเนี่ยนะ? ในขณะที่มีคนมากมายถูกลักพาตัวและฆ่าตาย?''


          อย่างไรก็ตาม การมาร่วมรายการ Saturday Night Live ครั้งนี้ของ จอห์นสัน น่าจะสร้างความประทับใจให้เธอได้ไม่น้อย หลังจาก ดอน จอห์นสัน กับ เมลานี่ กริฟฟิธ พ่อและแม่ของเธอที่แยกทางกันไปนานแล้ว ได้มานั่งชมการแสดงของเธออยู่ด้วยกันในกลุ่มคนดูพร้อมกับมีส่วนร่วมกับมุกตลกอีกด้วย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X