ช็อก!! แม่มะกันฉีดน้ำเกลือ-ฆ่าลูกชายวัย 5 ขวบ
2015-03-03 17:27:30
Advertisement
คลิก!!!
 
เว็บไซต์ MyFoxChicago.com ของสหรัฐ รายงานถึงเหตุการณ์อันน่าเศร้าสลดใจในมหานครนิวยอร์ค เมื่อ "เลซี่ สเปียร์" หญิงสาววัย 27 ปี ถูกตำรวจจับกุมตัวข้อหาฆาตกรรม หลังจากที่เธอวางยาพิษ "การ์เน็ต-พอล สเปียร์" ลูกชายวัย 5 ขวบจนตายคาโรงพยาบาล ด้วยวิธีการอัดเกลือเข้าไปทางท่อให้อาหารผ่านกระเพาะของเขา
 
 ตามรายงานระบุว่าการ์เน็ตป่วยเป็นโรคร้ายบางอย่างมาเป็นปีแล้ว และเพราะอย่างไรไม่ทราบ จู่ๆเลซี่ถึงจับลูกเข้าไปในห้องน้ำโรงพยาบาลถึง 2 ครั้ง พร้อมด้วยท่อต่อสำหรับให้อาหาร แล้วก็ใช้เกลืออัดเข้าไป ซึ่งอย่างไรก็ตาม ทั้งหมดนี้ก็เป็นประเด็นโต้เถียงกันใหญ่โตพอสมควรระหว่างศาลกับทนายของเลซี่ โดยที่ทางฝั่งศาลนั้นเชื่อว่าเธอวางแผนฆ่าลูกชายตัวเองโดยเจตนา ในขณะที่สตีเฟ่น ริบลิง ผู้เป็นทนายแย่งว่าทั้งหมดไม่ใช่ความจริงแต่อย่างใด
 
 
 "ชัดเจนมากว่าเธอทำไปเพื่อเรียกร้องความสนใจจากครอบครัวมิตรสหาย และเพื่อนร่วมอาชีพทางการแพทย์ของเธอ แล้วก็เพราะกลัวด้วยว่าลูกจะเที่ยวไปบอกใครต่อใครว่าเขาต้องป่วยเพราะแม่ของตัวเอง" เจ้าหน้าที่อัยการกล่าว
 
 ฝ่ายทนาย รีบแย้งทันทีว่า ถึงอย่างไร ทั้งหมดนี้ก็ยังไม่มีหลักฐานแน่ชัดพอที่จะระบุได้ว่าเป็นการฆาตกรรมโดยเจตนาจริงๆ และถึงแม้ว่ากล้องวงจรปิดในโรงพยาบาลจะจับภาพเหตุการณ์ไว้ได้ก็ตาม แต่เขาก็กล่าวว่า คลิปดังกล่าวถูกตัดเอาฉากความสัมพันธ์ดีๆระหว่างแม่กับลูก อย่างเช่นตอนที่เลซี่กำลังสวมถุงเท้าให้การ์เน็ตออกไป
 
 
 "ถ้าเกิดเธอวางแผนจะฆ่าลูกตัวเองจริงๆเธอจะมามัวเป็นห่วงทำไมว่าลูกจะเท้าหนาวหรือไม่หนาว?" ทนายตั้งคำถามย้อนกลับ ก่อนจะตำหนิโรงพยาบาลด้วยว่าขาดความรับผิดชอบในการดูแลเด็ก
 
 อย่างไรก็ตาม จากเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ ก็มีหลักฐานจำนวนหนึ่งที่ถูกทิ้งให้เอาไว้เป็นปมชวนสงสัยด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นถุงให้อาหารผู้ป่วย 2 ถุงซึ่งมีเกลือเปรอะเต็มไปหมดที่อพาร์ทเมนต์ของเลซี่ หรือแม้แต่ข้อความต่างๆที่เธอโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย รวมไปถึงงานวิจัยออนไลน์เรื่อง "ภัยร้ายของโซเดียมในร่างกายเด็ก"
 
 
ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X