นักเขียนบท ซีรีย์ “Plus Nine Boys” ออกโรงโต้ หลังโดนกล่าวหา ลอกผลงานละครเพลงเด็กมหาลัย
2014-10-10 18:47:40
Advertisement
คลิก!!!

นักเขียนบท ซีรีย์ “Plus Nine Boys” ออกโรงโต้ หลังโดนกล่าวหา ลอกผลงานละครเพลงเด็กมหาลัย

พัคยูมี นักเขียนบท จาก ซีรีย์ Plus Nine Boys ทาง tvN  ได้ออกมาตอบโต้เกี่ยวกับกรณีที่โดนกล่าวหาว่าเนื้อหาของซีรีย์นั้นไปลอกมาจากผลงานละครเพลงมหาวิทยาลัยเรื่อง  Exit 9

โดยงานนี้ พัคยูมีได้ออกมากล่าวแถลงต่อกรณีความขัดแย้งดังกล่าวที่อีจองจู นักเขียนบทจาก Exit 9 เคยออกมากล่าวก่อนหน้านี้  โดยมีหลักใหญ่ใจความว่า

“ฉันอยากจะออกมาเคลียร์เรื่องนี้นะ ตามที่ฉันได้พึ่งเขียนบทตอนที่ 14 เสร็จไป นักเขียน อีจองจูได้พยายามที่จะทำให้เหมือนว่านี่มันเป็นกรณีขโมยความคิดด้วยการออกมาพูดกับสื่อและเขียนลงในบอร์ดของผู้ชมของพวกเรา”

เธอกล่าวเสริม “ในส่วนของเค้าโครงเรื่อง  Plus Nine Boys นั้นได้ทำเสร็จกันไปตั้งแต่เดือนมกราคม และพวกเราก็มีหลักฐานพิสูจน์ได้จากอีเมล Exit 9 ขึ้นเวทีช่วงเดือนกุมภาพันธ์ เมื่อตอนที่พวกเราเขียนโครงเรื่องพวกเราก็ไม่รู้มาก่อนว่ามีการทำละครเพลงเรื่องนี้อยู่”

นอกจากนี้เธอยังได้ปฏิเสธเกี่ยวกับความเหมือนในตัวละครด้วยว่า “ตัวละครของ คูควางซู วัย 39 นั้น อิงมาจากโปรดิวเซอร์ของพวกเรา และเนื้อหากว่า 80% ของเขาก็มาจากชีวิตของโปรดิเซอร์ของพวกเรา”

ท้ายที่สุด เธอยังได้ออกมาบอกอีกว่า การกล่าวหาเช่นนี้ทำให้พวกเธอ (บรรดานักเขียนบททั้ง 5 และ โปรดิวเซอร์)นั้นเสื่อมเสียเกียรติและจะมีการดำเนินคดีทางกฎหมายตอบโต้กลับไป

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X