ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพการแปลงโฉมเป็นบาทหลวง ดีเจคลับ และดีไซเนอร์ ในละครเรื่อง 'Fated to Love You'
2014-06-17 10:28:52
Advertisement
คลิก!!!

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) เผยภาพการแปลงโฉมเป็นบาทหลวง ดีเจคลับ และดีไซเนอร์ ในละครเรื่อง 'Fated to Love You'

ชเวจินฮยอก (Choi Jin Hyuk) แปลงโฉมสวมบทบาทหลายอาชีพในละครเรื่องใหม่ 'Fated to Love You' ทางช่อง MBC

เมื่อวันที่ 17 มิถุนายน ทางละครเรื่อง 'Fated to Love You' ได้เปิดเผยภาพของชเวจินฮยอกในเสน่ห์หลากหลายแบบที่แตกต่างกันราวกับคนละคน ตั้งแต่ชุด จนกระทั่งถึงท่าทาง

โดยในภาพที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น สิ่งที่สะดุดตาที่สุดก็คือภาพที่ชเวจินฮยอกกำลังวาดภาพขณะกำลังถือสมุดสเก็ตด้วยมือข้างหนึ่ง ซึ่งจากการแต่งตัวที่ปราณีตกับสีหน้าที่จริงจัง ก็ทำให้ผู้ชมสัมผัสได้ถึงภาพลักษณ์ของดีไซเนอร์ระดับโลก ในภาพถัดมา ชเวจินฮยอกสวมเสื้อแจ็คเก็ตสีทองสุดหรูกับหูฟัง แปลงโฉมเป็นดีเจชเวจินฮยอก ซึ่งก็เผยให้เห็นเสน่ห์ความเซ็กซี่และเป็นอิสระภายใต้แสงสีที่สวยงาม

ส่วนภาพสุดท้ายเป็นภาพของชเวจินฮยอกในภาพลักษณ์ที่คล้ายกับบาทหลวง สร้างการจับตามองด้วยชุดสูทสีดำกับสร้อยคอรูปกางเขน จากสีหน้าที่สงบและภาพขณะเดินเคียงข้างกับแม่ชี ก็แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่อบอุ่นแตกต่างอย่างสุดขั้วกับความอิสระในมาดของดีเจ ซึ่งบทบาทในหลากหลายอาชีพของชเวจินฮยอกก็สร้างความสงสัยถึงตัวตนที่แท้จริงของเขาในละครเรื่อง 'Fated to Love You' เป็นอย่างยิ่ง

โดยในเรื่อง ชเวจินฮยอกได้รับบทเป็น แดเนียล เขามีอาชีพหลักเป็นดีไซเนอร์อุตสาหกรรมที่มีความสามารถที่โดดเด่น และสร้างอนาคตด้วยความสามารถของตัวเองตั้งแต่อายุยังน้อย แดเนียลเป็นคนที่มีความสามารถรอบด้าน เขาทำหน้าที่ดีเจเป็นงานอดิเรก และยังมีจิตใจที่อบอุ่นในการช่วยเหลือเด็กๆ ที่อาศัยอยู่ที่โบสถ์ ชเวจินฮยอกได้ฟังคำสารภาพของคิมมียอง (รับบทโดย จางนารา) ที่เจอกันที่โบสถ์โดยบังเอิญ เขาจึงคอยปกป้องอยู่เคียงข้างจางนาราในฐานะบาทหลวงปลอมและคุณลุงขายาว ซึ่งก็จะสร้างความหลงใหลให้กับผู้ชมหญิงเป็นอย่างยิ่ง

อนึ่ง 'Fated to Love You' เป็นละครโรแมนติกที่เล่าถึงเรื่องราวชายหญิงที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนได้เข้าไปพัวพันกับกลอุบายในการออกเดินทางท่องเที่ยวจากการถูกรางวัลโดยบังเอิญ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกต่อจากละครเรื่อง 'A New Leaf' ในวันที่ 2 กรกฎาคมนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X