TS Ent. เตรียมเดบิวท์วงน้องสาวของ Secret กรกฎาคมนี้ พร้อมเผยภาพ นาฮยอน (Na Hyun) สมาชิกคนแรก
2014-05-29 08:09:59
Advertisement
คลิก!!!

TS Ent. เตรียมเดบิวท์วงน้องสาวของ Secret กรกฎาคมนี้ พร้อมเผยภาพ นาฮยอน (Na Hyun) สมาชิกคนแรก

TS Entertainment ต้นสังกัดของวง Secret เตรียมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ในเดือนกรกฎาคมนี้

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม TS ได้เปิดเผยภาพ นาฮยอน (Na Hyun) สมาชิกคนแรกของเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ออกมาพร้อมกับการประกาศเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่

นาฮยอนเกิดปี 1995 และกำลังศึกษาภาควิชาศิลปะภาพยนตร์ มหาวิทยาลัยคอนกุก อยู่ในขณะนี้ นาฮยอนไม่เพียงแต่มีรูปร่างที่ผอมเพรียวกับส่วนสูง 169 ซม. เท่านั้น แต่เธอยังมีทักษะการเต้นระบำของเกาหลีที่อ่อนช้อยอีกด้วย

ที่สำคัญ นาฮยอนกลายเป็นที่รู้จักหน้าค่าตามาแล้วหลังจากเข้าร่วมแสดงในมิวสิควีดีโอเพลง '1004(Angel)' ของ B.A.P ที่เปิดตัวเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และเข้าร่วมแสดงในตอนที่ 4 'Memories' ในละครเรื่อง 'The Ghost-Seeing Detective Cheo Yong' ทางช่อง OCN

สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกวงที่มีหน้าตาและทักษะความสามารถ รวมถึงนาฮยอน กำลังเตรียมตัวเดบิวท์ในเดือนกรกฎาคมนี้

ทางต้นสังกัดเปิดเผยว่า "เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่จะแสวงหาการวางตำแหน่งที่แตกต่างโดยอาศัยความสดใหม่และความบริสุทธิ์ที่แตกต่างจากความน่ารักกับพลังที่แข็งแรงและสดใสที่เป็นเอกลักษณ์ของวง Secret วงรุ่นพี่ของพวกเธอครับ"

อนึ่ง TS Entertainment มีวง Secret, B.A.P และ Untouchable เป็นศิลปินในสังกัดอยู่ในขณะนี้

ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X