จับภาพ “มุนกึนยอง-คิมบอม” จูงมือสวีทหวาน เที่ยวยุโรปด้วยกัน
2013-11-05 12:02:52
Advertisement
คลิก!!!

จับภาพ “มุนกึนยอง-คิมบอม” จูงมือสวีทหวาน เที่ยวยุโรปด้วยกัน

หลังจากที่มีการออกมายืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับความสัมพันธ์ด้านความรักกันแล้ว ล่าสุด มุนกึนยอง และ คิมบอม ได้ถูกจับภาพไว้ได้ขณะเป็นนักท่องเที่ยวอยู่ที่ยุโรปด้วยกัน

ในวันนี้ (5 พฤศจิกายน) ในบอร์ดคอมมิวนิตี้ออนไลน์ของเกาหลี ได้มีการเผยภาพของ มุนกึนยอง และคิมบอม ที่กำลังอยู่ในระหว่างการท่องเที่ยวที่ยุโรปร่วมกัน ออกมาให้ได้ชมกัน

จากในภาพ ทั้งสองมาในชุดโทนเดียวกันเป็นเสื้อแจ็คเก็ตสีกากีกับกางเกงสีดำ ไม่ได้แต่งหน้าและดูจะเป็นธรรมชาติและค่อนข้างทำตัวกันแบบสบายๆ

ชาวเน็ตที่ได้เข้ามาดูภาพดังกล่าว ต่างได้เข้ามาลงความเห็นกันไว้ว่า “พวกเขากำลังเดทกันอย่างอิสระเสรี” , “ดีใจนะที่ได้เห็นเขาคบกันอย่างเปิดเผยแบบนี้”, “นักท่องเที่ยวคงถ่ายภาพพวกเขาไว้ได้อ่ะ”  และ “เป็นคู่ที่ดูน่ารักมาก” เป็นต้น

อนึ่ง มุนกึนยอง และคิมบอมนั้น ได้มาสนิทกันหลังจากที่ได้ถ่ายทำซีรีย์ทาง MBC เรื่อง Goddess of Fire Jeongiร่วมกันและได้กลายมาเป็นคู่รักกันในที่สุด ย้อนกลับไปทางด้านต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมายืนยันถึงความสัมพันธ์ดังกล่าวเมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ว่าทั้งคู่ได้คบกันมาได้เดือนนึงแล้ว

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X