สื่อจีนลงข่าว ไซ (Psy) และยุนอา (Yoon Ah) มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ด้าน SM, YG ปัด ไม่จริงสักนิด
2012-11-05 13:54:30
Advertisement
คลิก!!!

 

สื่อจีนลงข่าว ไซ (Psy) และยุนอา (Yoon Ah) มีความสัมพันธ์เชิงชู้สาว ด้าน SM, YG ปัด ไม่จริงสักนิด
 
ต้นสังกัด ไซ (Psy) และยุนอา (Yoon Ah) แห่ง SNSD ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องข่าวลือความสัมพันธ์เชิงชู้สาวของทั้งคู่
 
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน สื่อจีนจำนวนไม่น้อยได้รายงานข่าวว่า "ไซและยุนอาได้กระทำความผิดทางศีลธรรมเมื่อ 6 เดือนก่อน" โดยอ้างอิงจากรายงานข่าวนี้ระบุว่า ไซได้รู้จักยุนอาในงานปาร์ตี้ที่เขาไปกับเพื่อนสนิท โดยยุนอามีความรู้สึกดีๆ ต่อไซที่เป็นผู้สร้างบรรยากาศในงาน การกระทำที่ผิดศีลธรรมของไซที่ถึงแม้ว่าจะไม่ถูกเปิดเผยออกมา แต่ภรรยาของไซก็รับรู้ถึงเรื่องนี้ อีกทั้งยังระบุว่าภรรยาของไซบอกว่าต้องอดทนเพื่อครอบครัวและธุรกิจในวงการบันเทิงของไซด้วย
 
สื่อจีนอ้างว่า ยุนอาได้เข้าร่วมงานแฟชั่นโชว์งานหนึ่งในฮ่องกงเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งได้สอบถามถึงความจริงเรื่องความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับไซในงานแถลงข่าวที่นั่นแต่กลับอ้างว่าไม่ได้ยินคำตอบ ยิ่งสร้างความสงสัยเป็นอย่างยิ่ง
 
เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน ผู้เกี่ยวข้องจาก YG Entertainment ต้นสังกัดของไซได้กล่าวถึงข่าวลือนี้ว่า "เราตกตะลึงกึบข่าวลือที่ไร้สาระนี้มากครับ"
 
ในขณะที่ทางผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของยุนอา ก็ได้กล่าวปฏิเสธถึงข่าวลือนี้เช่นเดียวกัน โดยได้เปิดเผยว่า "ไม่มีค่าที่จะพูดถึงเลยด้วยซ้ำ เราไม่รู้สึกถึงคุณค่าที่จะตอบโต้เลย แค่รู้สึกเสียใจกับการรายงานข่าวที่ไม่มีมูล"
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X