“เมย์” เช็กแล้ว ผู้ชายคนใหม่ไม่เคยเป็นแฟน “เอมมี่ มรกต” เผยปีหน้า “อั้ม” อาจแต่ง “แอมป์”
2012-10-03 21:57:32
Advertisement
คลิก!!!

“เมย์ พิชญ์นาฏ” ยอมรับกำลังคบหากับไฮโซ “ปาล์ม ฐณส” แต่ไม่อยากออกตัวแรงขอช้าแต่ชัวร์ เช็กแล้วไม่เคยเป็นแฟนกับ “เอมมี่ มรกต” ไม่งั้นไม่เอาเพราะไม่อยากคบกับแฟนเก่าเพื่อน เผยปีหน้าคอยลุ้น “อั้ม พัชราภา” อาจมีลุ้นแต่ง “แอมป์ พิธาน” ปาดหน้าคู่ของ “เมย์ เฟื่องอารมย์” กับ “หนุ่ม กรรชัย”
       
       “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” โอดครวญมานานว่าชีวิตนี้ไม่เคยเป็นโสดนานหลายเดือนขนาดนี้ และถ้าจะมีรักใหม่อีกครั้งขอเป็นคนที่คิดว่าใช่จริงๆ แต่ล่าสุดก็มีหนุ่มไฮโซหนุ่ม “ปาล์ม ฐณส หงษ์สนันท์” ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับเมย์อยู่ สอบถามเรื่องนี้กับเมย์เจ้าตัวมีท่าทีเขินอาย แต่ก็ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะกลัวหน้าแตก ส่วนเรื่องอายุที่ฝ่ายชายอ่อนกว่านั้นไร้ปัญหา เพราะอายุเป็นเพียงตัวเลข
       
       “ก็ตอบไปหมดแล้วไม่รู้จะพูดอะไรก็สนิทกันอยู่ค่ะ (ยิ้ม) (ปาล์มบอกว่ากำลังคบกัน) คบกันเหรอค่ะแล้วแต่จะคิด (พัฒนาถึงขึ้นแฟน) แล้วอยากให้คบหรือเปล่าล่ะคะ ถามว่าพร้อมไหม โอ๊ย...อยู่มาปูนนี้แล้ว แต่ก็ไม่อยากพูดไรเยอะดูกันเอาเองดีกว่าค่ะ”
       
       “จริงๆ ไม่ได้กั๊กหรอกค่ะ คือ เป็นเรื่องปกติเราเป็นผู้หญิงก็ไม่อยากพูดไปเดี๋ยวไม่เป็นจริงก็หน้าแตก แต่ถ้าเกิดไม่พูดเลยเมย์ก็ไม่ปิดบังอยู่แล้วดูกันเอาแล้วกัน ที่เขาชมว่าเมย์จริงใจอันนี้ก็ต้องขอบคุณค่ะ (ฝ่ายชายน่ารักตรงไหน) ก็ดีค่ะ ยังไม่รู้ถ้ารู้จะบอก บางคนอาจมองว่าเมย์กินเด็ก อายุเป็นแค่ตัวเลขจริงๆ แล้วจะแก่หรือจะเด็กขอให้รักเราแล้วก็จริงใจกับเราก็โอเคแล้ว จะเรียกแฟนหรือไม่เมย์ขอเวลาอีกนิดนึง คือแค่อยากช้าๆ แต่ชัวร์ค่ะ ตอนนี้เมย์ก็คุยอยู่กับเขาแค่คนเดียวค่ะ ถามว่าเห็นใจไหมที่เขาต้องมาสัมภาษณ์ ก็เห็นใจค่ะ เขาบอกว่าไปงานเป็นเพื่อนน้องเขา แล้วแต่งตัวทุเรศมากโดนหลอกให้ไปยืนข้างน้อง นักข่าวก็สัมภาษณ์เขาไม่รู้จะตอบอะไร โดนนักข่าวต้อน(หัวเราะ)”
       
       ไม่สนฝ่ายชายเคยมีข่าวเคยกุ๊กกิ๊ก กับดาราสาว “เอมมี่ มรกต กิตติสาระ” เพราะตนก็เคยมีข่าวกับหนุ่มๆ เยอะเหมือนกัน ยันไม่เปิดศึกเกาเหลาแน่นอน
       
       “ไม่เป็นไรสมัยแก่อนเมย์ก็มีข่าวกิ๊กกับคนโน้นคนนี้เยอะแยะก็คงไม่มีใครเกิดมาคบคนเดียวเป็นเรื่องปกติ ถามว่าเคยได้ยินไหม ก็เคยได้ยินแล้ว และก็เคยถามเขาถามเอมมี่ด้วยเคยเป็นแฟนกันหรือเปล่า เขาบอกไม่เคย แค่กิ๊กๆ กัน เราไม่ซีเรียส แต่ถ้าเป็นแฟนเราไม่เอาค่ะ เพราะถืออะไรที่เป็นของเพื่อน หรือรู้จักอะไรที่เลิกไปแล้วก็ไม่เอา ซึ่งเขาตอบตรงกันว่าไม่เคยคบแค่คุยนิดหน่อย แล้วก็ไม่กลัวว่าจะเกาเหลากับเอมมี่ด้วยค่ะ”
       
       ในฐานะที่เป็นเพื่อนสนิท “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” งานนี้ผู้สื่อข่าวก็เลยถามถึงวันเกิดของ “แอมป์ พิธาน” หวานใจของอั้มว่าอั้มทำเซอร์ไพรส์อะไรแฟน เพราะเห็นโพสต์ภาพเค้กลงอินสตาแกรม งานนี้เมย์บอกให้ไปถามเพื่อนสาวเองว่าให้อะไรเซอร์ไพรส์ฝ่ายชาย แย้มปีหน้าให้รอลุ้นเองว่า “เมย์ เฟื่องอารมย์” หรือ สาวอั้ม ใครจะมีข่าวดีก่อนกัน
       
       “เมื่อวันเกิดคุณแอมป์วันนั้นเราก็แฮปปี้ดีค่ะ แฮปปี้มีความสุขค่ะ แล้วก็มีลงรูปด้วยแต่ก็ลบหมดแล้ว เขาเป็นคนเขินก็เลยไม่เอาดีกว่าลงแป๊ปนึงก็ลบ (อั้มว่าอะไรมั้ย) ไม่ว่าอะไรค่ะ ส่วนพี่อั้มจะมีอะไรเซอร์ไพร์สหรือเปล่าเรื่องนี้ไม่บอกค่ะถามเขาเองดีกว่า ลุ้นกันนะคะว่าปีหน้าพี่เมย์ เฟื่องอารมณ์กับพี่อั้มใครจะไปก่อนกันค่ะ จริงๆ อยากให้พี่เมย์แต่งก่อนแต่พี่อั้มอาจจะปาดมาก็ได้ (ยิ้ม) ถามว่ามีแววไหม เมย์ว่าช่วงนี้เขาสวยเป็นพิเศษคนมีความรักจะสวย แต่เมย์ช้าแต่ชัวร์ (คู่นี้พร้อมเรียกแฟนได้ไหม) สำหรับคู่นี้ไม่รู้เขาเรียกแฟนกันไหม แต่เมย์ก็เรียกว่าเขาเป็นแฟน (ยิ้ม) ทุกคนก็เชียร์ เราไม่ยืนยันนะเราคิดเอง แต่ก็ไม่รู้นะว่าเขาดียังไง เมย์รู้สึกว่าพี่อั้มมีความสุขมากค่ะ”

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X