‘มาร์ค’ GOT7 กับผลงานซิงเกิ้ลแรกหลังออกจากค่าย ‘JYP Entertainment’
2021-01-22 08:55:45
Advertisement
คลิก!!!

ได้กลายเป็นศิลปินโซโล่เต็มตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับหนุ่ม ‘มาร์ค’ ของ ‘อากาเซ่’

 

เรียกได้ว่าเป็นสมาชิกคนแรกของวง ‘GOT7’ เลยทีเดียวที่มีได้ทำการเปิดตัวผลงานใหม่อย่างเป็นทางการภายหลังการสิ้นสุดสัญญากับค่ายต้นสังกัด ‘JYP Entertainment’ ซึ่งแน่นอนว่าการกลับมาโดยไม่มีการบอกกล่าวกันมาก่อนในครั้งนี้ของ ‘มาร์ค’ นั้นอาจสร้างความตกใจให้กับใครหลาย ๆ คน

 

โดยภายหลังการเปิดตัวแชลแนลยูทูปอย่างเป็นทางการของตัวเองโดยไม่มีการอัพเดทความเคลื่อนไหวใด ๆ มาสักระยะ ณ เวลานี้ ‘มาร์ค’ ก็ได้ทำการประกาศเกี่ยวกับรายละเอียดการเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ของตัวเองอย่างเป็นทางการผ่านแพลตฟอร์มดังกล่าวแล้ว

 

ทั้งนี้ ผลงานเพลงซิงเกิ้ลใหม่ ที่จะถือเป็นผลงานโซโล่ครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ ‘มาร์ค’ นั้นมีชื่อว่า ‘Once in a Million’ ที่ซึ่งเป็นผลงานร่วมกันกับ ‘Sanjoy’ ศิลปินชาวอเมริกันผู้โด่งดังอย่างมากในฐานะโปรดิวเซอร์ที่มีความถนัดในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงแนว ‘EDM’ 

 

อย่างไรก็ดี แม้จะได้ทราบความเคลื่อนไหวคร่าว ๆ อย่างเป็นทางการแล้ว แต่แฟน ๆ ก็ยังต้องอดใจรอกันอีกสักพัก เพราะผลงานเพลงใหม่อย่าง ‘Once in a Million’ ของ ‘มาร์ค’ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้แฟน ๆ ได้รับชม และรับฟังกันในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โดยแฟน ๆ สามารถกดรับการแจ้งเตือนในช่องแชลแนลยูทูปของ ‘มาร์ค’ เพื่อไม่ให้พลาดการรับชมแบบพรีเมียร์กันได้อีกด้วย

สุดท้ายนี้ อีกหนึ่งความน่าตกใจปนน่าประทับใจของ ‘มาร์ค’ ก็คือการที่เขามียอดผู้ติดตามในแชลแนลยูทูปเป็นจำนวนที่สูงกว่า 1 ล้านคนได้โดยที่ไม่ได้ทำการโพสต์คลิปใด ๆ ทั้งสิ้นในก่อนหน้านี้อีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ‘มาร์ค’ ได้ให้สัญญากับแฟน ๆ ว่าหลังจากนี้เขาจะกลับมาพบกับแฟน ๆ ด้วยคอนเท้นท์ดี ๆ อีกมากมายอย่างแน่นอน

ที่มา: Presave

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X