SM ออกมาชี้แจง หลังผู้แจ้งเบาะแสคลับ 'Burning Sun' เรียกร้องให้มีการตรวจสอบ ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls' Generation
2021-01-15 18:19:26
Advertisement
คลิก!!!

SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจง หลังจากที่ คิมซังคโย ผู้แจ้งเบาะแสกรณีคลับ Burning Sun ได้พูดถึง ฮโยยอน (Hyoyeon) วง Girls' Generation บนอินสตาแกรม

คิมซังคโย ได้โพสข้อความบนอินสตาแกรมเมื่อวันที่ 13 มกราคม โดยเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมของคลับ Burning Sun สิ่งที่ทำให้แฟนเคป็อปและชาวเน็ตสนใจคือ เขาได้โพสภาพของฮโยยอน ทำให้หลายคนคิดว่าเธอน่าจะรู้เรื่องนี้ และควรจะมีการสอบปากคำเธอ

 

จากกรณีดังกล่าว SM Entertainment ได้ออกมาชี้แจงโดยทันที โดยตอบชัดเจนว่าฮโยยอนไม่มีส่วนรู้เห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้

 

SM Entertainment ชี้แจงผ่านสำนักข่าว Spot TV News เมื่อวันที่ 14 มกราคม ว่า

“ฮโยยอนไม่เกี่ยวอะไรกับคดีนี้เลย เธอแค่ได้รับเชิญไปเป็น ดีเจ เท่านั้น ได้โปรดหยุดคาดเดาและเข้าใจผิด”

 

ขณะเดียวกัน คิมซังคโย ได้โพสข้อความเล่าถึงเหตุการณ์ที่เขาถูกทำร้ายร่างกายเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ปี 2018 เขาเล่าว่าถูกทำร้ายขณะช่วยผู้หญิงคนหนึ่ง และคนที่ทำร้ายเขาเป็นเพื่อนกับซึงริ (Seungri) และแทนที่เขาจะได้รับการช่วยเหลือ เขากลับถูกจับกุมและตั้งข้อหาหลายข้อหาได้แก่ หมิ่นประมาท, อนาจาร และอีกมากมาย เขาบอกว่าสมาชิกกลุ่ม VVIP ของคลับเห็นเหตุการณ์แต่ไม่ได้เข้ามาช่วย

 

หลังจากเขาถูกตำรวจจับ มีรายงานว่าตำรวจคุกคามเขา ทำให้มีข้อสงสัยว่าตำรวจมีส่วนรู้เห็นเป็นใจกับคลับ และคดีได้รับความสนใจอีกครั้งเมื่อมีเรื่องของยาเสพติดเข้ามาเกี่ยวข้อง

 

คดีการทำร้ายร่างกายที่ Burning Sun นำไปสู่คดีอื่นๆ หรือที่หลายคนเรียกว่า "Burning Sun Gate" ทั้ง ซึงริ, จองจุนยอง และคนอื่นที่อยู่ในกลุ่ม KakaoTalk ที่เผยแพร่วิดีโอแอบถ่ายผู้หญิง ก็เป็นเรื่องที่สืบเนื่องมาจากคดีนี้เช่นกัน

 

สำหรับฮโยยอนนั้น เธอเดบิวต์ในฐานะดีเจของค่าย Scream Records ที่อยู่ภายใต้การดูแลของ SM เมื่อปี 2018 โดยใช้ชื่อว่า ‘ดีเจฮโย’ เธอร่วมงานกับคลับในประเทศ รวมถึงงานเทศกาลดนตรี EDM 

 

ในปี 2018 นี้เองที่ฮโยยอนได้ไปแสดงที่คลับ Burning Sun และมีภาพถ่ายที่เธอถ่ายกับซึงริ รวมถึงเจ้าของคลับ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายเกิดขึ้นไม่กี่วันหลังจากที่เธอโพสภาพถ่ายนั้น และภาพนั้นถูกลบไป ทำให้หลายคนคิดว่าในวันเกิดเหตุเธออาจจะอยู่ที่คลับดังกล่าวด้วยเช่นกัน 

 

คิมซังคโยต้องการให้มีการสอบสวนฮโยยอน ว่าเธอเป็นพยานในเหตุการณ์ดังกล่าวหรือไม่ ซึ่ง SM Entertainment ได้ออกมาปฏิเสธ


ทางด้านฮโยยอนเองได้ออกมาโพสข้อความว่า “ทุกคนใจเย็นนะ…ฉันเจอคนหลายคน และดื่มกับเพื่อนและทีมงานที่เข้ามายินดีหลังจากฉันแสดงเสร็จ หลังจากกินหมูสามชั้น ฉันก็กลับบ้าน! ฉันคิดว่าฉันเห็นผู้ชายและผู้หญิงกำลังคลอเคลียกันในคลับ แต่ไม่เคยได้ยินว่ามีนักแสดงหญิงทำตัวแบบนั้นนะ” เธอบอกต่อ “โอ้ แล้วก็! ฉันจะลบข้อความนี้พรุ่งนี้ ฉันยังไม่ลบก่อนเพราะว่าฉันกลัวว่าถ้าไม่ออกมาพูดอะไร จะกลายเป็นคนที่ผิดไปเลย! สุขสันต์วันปีใหม่ค่ะทุกคน หวังว่าคุณจะมีชีวิตที่ยืนยาว” 

 

คุณคิดอย่างไรเกี่ยวกับเรื่องนี้?

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X