Dispatch รายงานสมาชิก GOT7 ทุกคนไม่ต่อสัญญากับ JYP + ทางด้าน JYP ออกมาชี้แจง
2021-01-10 19:20:42
Advertisement
คลิก!!!

วันที่ 10 มกราคม, Dispatch ได้รายงานข่าวว่า สมาชิกทั้ง 7 คนของวง GOT7 จะออกจาก JYP Entertainment

Dispatch รายงานว่างานประกาศรางวัล Golden Disc Awards ครั้งที่ 35 จะเป็นกิจกรรมสุดท้ายของ GOT7 ที่จะทำในนามของวง แหล่งข่าวเปิดเผยว่า “สมาชิก GOT7 สนิทกันมาก พวกเขาตกลงว่าจะอยู่ด้วยกัน แต่พวกเขาไม่ยอมรับข้อตกลงกับบริษัท หลังจากมีการพูดคุยกันหลายครั้ง ทำให้พวกเขาตัดสินใจออกจากบริษัท”

ก่อนหน้านี้มีสื่อสำนักอื่นรายงานข่าวเรื่องจินยอง (Jinyoung) กำลังคุยกับต้นสังกัดอื่น Dispatch ได้อธิบายเรื่องนี้ว่า จินยอง ได้พูดคุยกับค่าย BH Entertainment เป็นครั้งสุดท้ายเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในขณะที่ ยูคยอม (Yugyeom) ได้ไปประชุมครั้งสุดท้ายกับผู้บริหารระดับสูงของ AOMG มาแล้วเช่นกัน ส่วนทางด้าน JYP Entertainment ได้ออกมาบอกก่อนหน้านี้ว่ากำลังพูดคุยความเป็นไปได้ในเรื่องของสัญญาของวง GOT7

ข่าวรายงานว่า Sublime Artist Agency ต้นสังกัดของ ซงคังโฮ (Song Kang Ho), เรน (Rain), ฮานิ (Hani) วง EXID และอีกมากมาย ได้ทาบทาม ยองแจ (Youngjae) ส่วน เจบี (JB) ได้รับข้อเสนอจากค่ายฮิปฮอป รวมถึงบริษัทเพลงระดับโลก เพื่อสนับสนุนการทำงานในฐานะศิลปินเดี่ยวของเขา

แจ็คสัน (Jackson) จะทำกิจกรรมโปรโมทระดับโลกของเขาต่อไป ภายใต้ค่ายของตัวเอง Team Wang และจะทำกิจกรรมในเกาหลี ผ่านทางต้นสังกัดที่แยกออกมา ทางด้าน แบมแบม (BamBam) มีแผนจะทำกิจกรรมในเกาหลีควบคู่ไปกับที่ไทย สำหรับในเกาหลีมีรายงานว่าเขากำลังพูดคุยกับบริษัท MakeUs Entertainment

จากรายงานของ Dispatch ระบุว่า มาร์ค (Mark) จะกลับบ้านของเขาที่ ลอสแอนเจลิส เพื่อใช้เวลาอยู่กับครอบครัว หลังจากนั้นเขาจะเปิดช่อง YouTube และเขากำลังคิดว่าอาจจะทำงานเพลงในสหรัฐฯ


คนใกล้ชิดของ GOT7 ให้ข้อมูลกับ Dispatch ว่า “สมาชิกในวงให้ความสำคัญกับ GOT7 มา แม้ว่าพวกเขาจะโปรโมทแยกกัน แต่พวกเขาตกลงกันว่าหากมีการรวมตัวของ GOT7 พวกเขาจะกลับมา”


JYP Entertainment ได้ออกมาพูดถึงข่าวดังกล่าวว่า “เราไม่สามารถยืนยันได้ว่า สมาชิกแต่ละคนจะเซ็นสัญญากับบริษัทใด แต่เราขอยืนยันว่าเราพร้อมจะต่อสัญญากับสมาชิกวง GOT7”
 

หลังจากนั้นบริษัท Sublime Artist Agency ได้ออกมายืนยันว่า พวกเขากำลังพูดคุยกับ ยองแจ วง GOT7 เรื่องสัญญา โดยให้ข่าวกับ Newsen ว่า “ตอนนี้เรากำลังพูดคุยกันอยู่”

 

ที่มา ( 1 ) ( 2 )

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X