แฟนคลับเคป็อปไม่พอใจนักข่าว ที่มีพฤติกรรม ‘สตอล์กเกอร์’ จากข่าว ราวี่ (Ravi) กับ แทยอน (Taeyeon)
2020-12-30 11:40:28
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ Joy News ได้เปิดเผยว่า ราวี่ (Ravi) วง VIXX กับ แทยอน (Taeyeon) วง Girls’ Generation กำลังออกเดทกัน อย่างไรก็ตาม ต้นสังกัดของทั้งคู่ได้ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวแล้ว

 

นักข่าว อีเยจี ของสำนักข่าวดังกล่าว ได้โพสวิดีโอความยาว 4 นาที ชื่อว่า ‘วิดีโอ แทยอน ♥ ราวี่ เดทที่บ้าน 2 วัน 3 คืน’ ทางช่อง YouTube ของเธอที่ชื่อว่า Simply Reporter Lee

วีดีโอบางส่วนเปิดเผยภาพทีมงานของเธอที่ตามไอดอลทั้ง 2 คนไปหลายที่ 

มีตอนหนึ่งที่เธอพูดอย่างภูมิใจว่า ‘ทีมงานของ Simply Reporter Lee ถ่ายภาพไว้ทุกประตูทางเข้า’ และบอกว่า ‘ถึงแม้ว่าระบบรักษาความปลอดภัยที่พักของแทยอนจะเข้มงวดก็ตาม’

วิดีโอมีผู้เข้าชมมากกว่า 570,000 วิว แน่นอนว่าแฟนคลับเคป็อปไม่พอใจกับพฤติกรรมของนักข่าวและทีมงานของเธอ

“สิ่งที่นักข่าวอีทำกับแทยอนและราวี่ควรเรียกว่าอาชญากรรมได้แล้วนะ นี่มันรุกล้ำความเป็นส่วนตัว ตามไปทุกที่ แถมยังแอบถ่ายอีก แล้วที่ปล่อยวิดีโอเต็มออกมานี่คือคงโกรธที่พวกเขาปฏิเสธใช่ไหมล่ะ แย่มาก เธอไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเธอทำอะไรลงไป ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าสิ่งที่ทำมันน่าขยะแขยงและไม่เหมาะสม” – แฟนคลับเคป็อป
 

หลายคนบอกว่านักข่าวทำตัวไม่แตกต่างไปจากสตอล์กเกอร์ และรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของราวี่และแทยอน

 

“ใช้ความพยายามที่คุณไปตามไอดอล ไปเขียนข่าวให้ดีๆเถอะ คุณนักข่าวอี เป็นอะไรมากป่ะ? คุณมาเป็นนักข่าวเพราะอยากทำเรื่องแบบนี้เหรอ?”

“ขนลุกเลยอ่ะ”

“ไปยุ่งอะไรกับพวกเขา เป็นสตอล์กเกอร์ เหรอ คนทั่วไปต้องรู้เรื่องนี้เหรอ? บ้ามาก ฉันรู้สึกขยะแขยง คลื่นไส้ที่ได้เห็นพฤติกรรมคุณ”

“อยากให้เธอโดนแอบตามแบบนี้จัง จะได้รู้ว่ารู้สึกยังไง”

“ถามจริง นักข่าวเขาไม่รู้เหรอว่าแอบตามแบบนี้มันเป็นอาชญากรรม”

“ไม่ต้องคิดว่าเธอเป็นนักข่าว คิดว่าเธอเป็นคนธรรมดา คิดว่าที่เธอทำมันถูกไหม คือมันควรรู้ไหมว่าอะไรควรทำไม่ควรทำ”

 

สื่อเกาหลีรายใหญ่อย่าง OH MY NEWS และ xportsnews ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่านี่คือการล้ำเส้น 

“นักข่าวอีไม่ได้พยายามอย่างเต็มที่เพื่อจะเป็นนักข่าวที่ดี เธอเป็นนักข่าวที่ทำตัวไร้ราคา
Dispatch เป็นสื่อที่ทำให้การเปิดเผยข่าวเรื่องคนดังออกเดทกันทุกปีใหม่เป็นเรื่องปกติ ทำให้บางสำนักข่าวเข้าใจผิดถึง ‘สิทธิในการนำเสนอข่าวให้สาธารณะชนรับทราบ’ ใช้เป็นข้อแก้ตัวในการทำข่าวที่ไร้ฝีมือของพวกเขา นี่คงถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแล้ว” - คิมจงซอง นักข่าวจาก OH MY NEWS

 

ที่มา: OH MY NEWS และ Xportsnews

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X