เทา (Tao) ถูกกล่าวหาว่าใช้ชื่อเสียงของ EXO โปรโมทเพลงใหม่ของตัวเอง
2020-12-03 08:57:57
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อไม่นานมานี้ เทา (Tao) เพิ่งปล่อยผลงานเพลงใหม่ชื่อว่า  Moment และเพื่อโปรโมทเพลง เทาได้โพสภาพเก่าๆของเขาจาก Wechat ลงใน Weibo ของเขา ภาพที่เขาโพสเป็นภาพที่ผ่านมาหลายปีแล้ว และเป็นภาพส่วนตัวที่มีรูปของสมาชิกวง EXO ตอนที่เขายังเป็นศิลปินของค่าย SM Entertainment อย่างไรก็ตามในตอนนี้เขาออกจากวง EXO แล้ว การที่เขาโพสภาพเหล่านั้นทำให้หลายคนคิดว่าเขากำลังหาผลประโยชน์จากชื่อเสียงของ EXO 

(ภาพ: Weibo)

(ภาพ: Weibo)

เทา เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง EXO ในปี 2012 ในซับยูนิต  EXO-M จากนั้นในปี 2015 เขาได้ฟ้องร้อง SM Entertainment เพื่อขอยกเลิกสัญญา เขาบอกว่าสัญญา 10 ปีที่เขาเซ็นไม่ยุติธรรม และบอกว่าตัวเองขาดอิสระเนื่องจากระยะสัญญาที่ยาวนาน หลังจากมีข่าวการฟ้องร้อง เทาได้ออกจาก EXO เขาเป็นสมาชิกคนที่ 3 ที่มีปัญหาฟ้องร้องกับค่าย อย่างไรก็ตามศาลได้ยกคำร้องของเทาในปี 2018 จนถึงทุกวันนี้สัญญาระหว่างเทา และ  SM Entertainment ยังไม่ถือว่าเป็นโมฆะ

(ภาพ: Wikimedia Commons)

SM Entertainment ได้ฟ้องร้องเทาเช่นกันในปี 2016 เนื่องจากการทำกิจกรรมเดี่ยวของเขาในประเทศจีน ศาลตัดสินว่าเทาสามารถใช้ชื่อและภาพลักษณ์ของเขาเพื่อทำกิจกรรมในจีนได้ คำร้องนี้ถูกยกฟ้องไปเช่นกัน

ตอนนี้เอ็กโซแอลแสดงความไม่พอใจเป็นอย่างมาก เพราะรู้สึกว่าการกระทำของเทาเป็นการทรยศเพื่อนร่วมวง แฟนคลับต้องการให้เทาไม่พูดถึง EXO อีก เพราะเขาไม่ใช่สมาชิกของวงแล้ว หลายคนบอกว่าเขาอยากร่วมลิ้มรสความสำเร็จของเอ็กโซ ทั้งที่ออกจากวงแล้ว

สำหรับปีนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่เทาตกเป็นประเด็น เมื่อไม่นานมานี้เขาเคยบอกว่าเขาตกหลุมรักคนดังซึ่งอยู่คนละประเทศกับตัวเอง เขาบอกแฟนคลับในไลฟ์ว่าเขารักผู้หญิงคนหนึ่ง และเธอเป็นคนดัง เขาชอบเธอแบบคนรักไม่ใช่แบบแฟนคลับ 

(ภาพ: Weibo)

เขาแสดงออกว่าชอบเธอมาก และบอกว่าเขาดูวิดีโอของเธอทั้งวัน รวมถึงยังเคยส่งข้อความไปหาเธอด้วย แต่เธอไม่ตอบ

(ภาพ: Weibo)

ตอนนั้นหลายคนคิดว่าคนที่เทาพูดถึงน่าจะเป็น ไอยู (IU) เพราะอินสตาแกรมของเทาติดตามคนแค่ 3 บัญชีเท่านั้น และ 1 ในนั้นคือ ไอยู นอกจากนี้เขายังเคยกดไลค์ให้กับโพสของไอยู รวมถึงโพสเกี่ยวกับ ไอยู บน Weibo ถึงแม้ตอนนี้จะลบไปแล้วก็ตาม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X