พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงภาพยนตร์ระทึกขวัญเรื่องใหม่ ‘Call’
2020-11-28 12:29:09
Advertisement
คลิก!!!

พัคชินฮเย (Park Shin Hye) พูดถึงภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเธอ ‘Call’ ในการสัมภาษณ์ออนไลน์ 

Call เล่าเรื่องระทึกขวัญลึกลับของผู้หญิง 2 คนที่อาศัยอยู่คนละช่วงเวลา พวกเธอเชื่อมต่อกันผ่านการพูดคุยทางโทรศัพท์ ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย อีชุงฮยอน ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ในภาพยนตร์เรื่อง Bargain



พัคชินฮเย จะรับบทเป็น ซอยอน หญิงสาวที่พยายามจะเปลี่ยนอดีต และ จอนจงซอ (Jeon Jong Seo) รับบทเป็น ยองซุก หญิงสาวที่พยายามจะเปลี่ยนอนาคต นอกจากนี้ยังมีนักแสดง คิมซองรยอง, อีแอล, พัคโฮซาน, โอจองเซ, อีดงฮวี และอีกมากมายร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

พัคชินฮเยพูดถึงผลงานของเธอว่า “เรื่องนี้จะไม่ได้นำเสนอเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างชาย-หญิง แต่จะเล่าเรื่องโดยมีผู้หญิงเป็นศูนย์กลาง ฉันคิดว่าภาพยนตร์ถ่ายทอดออกมาได้ดี เป็นหนังที่ผู้หญิงเป็นตัวละครเอกในช่วงเวลาของพวกเธอ มีการตัดสินใจด้วยตัวเองและมั่นคงในความคิด”


เธอพูดต่อ “ภาพยนตร์มีเสน่ห์มาก ผู้หญิง 4 คนร่วมมือกันเป็นอย่างดี ถึงแม้ว่าตอนนี้จะมีโปรเจคหลายเรื่องที่พูดถึงเวลา หลายเรื่องเล่าถึงการที่ตัวละครสามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดได้ แต่ภาพยนตร์ของเราจะเล่าถึงผลที่ตามมาหลังจากย้อนเวลา”

พัคชินฮเยพูดถึงตัวละคร ซอยอนที่เธอรับบทว่า เป็นตัวละครที่มีช่วงอารมณ์กว้าง “ ฉันกังวลว่าเธอจะว่าง่ายเกินไป เหมือนยองซุกพยายามจะควบคุมเธอ ตัวละครนี้ทำให้ฉันไม่สามารถโชว์ความเป็นตัวของตัวเองได้มากเท่าเรื่องอื่น ฉันคิดว่าทำอย่างไรที่จะแสดงให้เห็นว่าเธอก็มีมุมมองของตัวเอง แตกต่างจากตัวละครหลักตัวอื่น”

พัคชินฮเยยังได้พูดถึงฉากที่เธอสบถว่า “อารมณ์ของฉันถูกสร้างขึ้นขณะแสดง ยิ่งมีมากยิ่งเข้าฉาก หลายฉากเลยจึงเป็นการพูดนอกบท ฉันรวมตัวเองเข้าไปอยู่ในสถานการณ์นั้น เพื่อช่วยสร้างอารมณ์ในการแสดงได้ดียิ่งขึ้น” 

 

พัคชินฮเยพูดถึงความต้องการในการรับบทตัวละครที่หลากหลายว่า “นอกจากฉันแล้ว นักแสดงหญิงคนอื่นก็รู้สึกแบบนี้ค่ะ” เธอพูดต่อ “ถึงแม้จะยังไม่มีโอกาส แต่ฉันคิดว่าความคิดแบบนี้จะมีมาตลอด คนหลายคนชอบความท้าทายแบบไม่มีที่สิ้นสุด พอมาคิดว่าฉันได้รับโอกาสในการแสดงแบบนี้ผ่าน Call ฉันก็อยากให้โอกาสแบบนี้เกิดขึ้นอีกและขยายมากขึ้น” 

 

ภาพยนตร์เรื่อง Call ปล่อยออกมาให้ชมในวันที่ 27 พฤศจิกายน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X