ภาพในอดีตที่หาดูได้ยากของหนุ่ม ๆ ‘BTS’ ที่จะทำให้คุณต้องยิ้มออกมาอย่างแน่นอน
2020-11-27 11:32:43
Advertisement
คลิก!!!

เพราะภาพเหล่านั้นมันน่ารักมาก ๆ เลยนั่นเอง! 

 

มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่เรา ๆ จะไม่รู้สึกหมั่นเขี้ยวเวลาได้พบเห็นภาพ หรือวิดีโอเกี่ยวกับเด็กตัวน้อย ๆ เพราะมันจะเต็มเปี่ยมไปด้วยความน่ารักน่าชัง และความน่าเอ็นดูอย่างถึงที่สุด และเช่นเดียวกัน บรรดาแฟน ๆ เคป๊อปส่วนใหญ่ก็ไม่สามารถที่จะต้านทานความน่ารักที่พวยพุ่งออกมาจากภาพในวัยเด็กของบรรดาศิลปินไอดอลเคป๊อป ที่ถูกนำมาโพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ได้ไม่ว่าในกรณีใด ๆ

 

และเพราะแบบนั้นเอง ในครั้งนี้ เราจะพาแฟนคลับเคป๊อป โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเหล่า ‘อาร์มี่’ ไปพบกับ ‘ภาพในวัยเด็ก’ ของเหล่าหนุ่ม ๆ สมาชิกวง ‘BTS’ ที่ทั้งน่ารักน่าชัง และแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการเติบโตที่สมบูรณ์แบบมาก ๆ มาจนถึงในทุกวันนี้ การันตีได้เลยว่า แฟน ๆ ทุกคนนั้นจะต้องยิ้มไม่หุบอย่างแน่นอน

 

1. จิน

มาเริ่มต้นกันที่พี่ใหญ่ของวงอย่างหนุ่ม ‘คิม ซอกจิน’ ที่ภายในบรรดาภาพในสมัยเด็กมากมายที่ถูกรวบรวม และโพสต์ลงบนโลกออนไลน์โดยบรรดาแฟนคลับนั้น ต่างแสดงให้เห็นถึงลักษณะนิสัยที่เต็มไปด้วย ‘ความสดใส’ และ ‘ความขี้เล่น’ ของหนุ่ม ‘จิน’ ที่มีมาตั้งแต่เด็ก ๆ และยังคงมีให้บรรดาแฟนคลับได้พบเห็นอยู่แม้ในปัจจุบันนี้  

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับภาพที่ ‘จิน’ ถูกประดับไปด้วยชุดสูท พร้อมกับยืนโพสต์ท่าให้กล้องอย่างชำนาญ อีกทั้งในภาพนั้นยังแสดงให้เห็นถึง ‘จิน’ ในภาพลักษณ์ที่มาพร้อมกับใบหน้าเรียวยาว ไว้ผมหน้ามา พร้อมกับรูปปากที่สามารถมองเห็นเป็นรูปหัวใจได้ บรรดาแฟน ๆ ทุกคนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าความหล่อเหล่า และความเป็นเวิร์ลสตาร์ของ ‘จิน’ เป็นสิ่งที่เจ้าตัวมีมาตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ แล้ว

 

2. ชูก้า

มาต่อกันที่แร็ปเปอร์สุดแนวของวงอย่าง ‘ชูก้า’ ที่ภาพในวัยเด็กแต่ละภาพนั้นต่างแสดงให้เห็นถึงความน่ารักน่าชังแบบ ‘เทวดาตัวน้อย ๆ’ อย่างไรก็ดี ในทุกท่วงท่าที่เทวดาน้อย ‘ชูก้า’ โพสต์ออกมานั้น ต่างแอบแฝงไปด้วยจิตวิญญาณความแหวกแนวในสไตล์ฮิปฮอปอย่างเต็มเปี่ยมเลยด้วย

โดยสิ่งหนึ่งที่บรรดาแฟน ๆ ต่างให้ความสนใจมากที่สุด เมื่อได้พบเห็นภาพวัยเด็กของ ‘ชูก้า’ ก็คือ ความหล่อเหลาที่ดูแล้วราวกับ ‘copy & paste’ ออกมา เนื่องด้วย ‘ชูก้า’ ในปัจจุบันนี้นั้นไม่เปลี่ยนไปจากตัวเขาในวัยเด็กเลยแม้แต่น้อย นอกจากนี้ แฟน ๆ แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองเลยว่า เด็กน้อยที่เห็นแล้วน่าจะเป็นเด็กหวาน ๆ ดูเรียบร้อยในวันนั้น จะกลายมาเป็นมาเป็นแร็ปเปอร์หน้ามึน ที่พร้อมบวกกลับกับเฮทเตอร์อย่างเจ็บแสบในวันนี้

 

3. RM

เด็กหนุ่มที่ในวันนี้เติบโตมาเป็นเสาหลักผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยทักษะความเป็นผู้นำของวง ‘BTS’ อย่างหนุ่ม ‘RM’ คนนี้นั้น ครั้งหนึ่ง เขาก็เป็นเพียงแค่เด็กชายคนหนึ่ง ที่ใช้ชีวิตอย่างปกติทั่วไป โดยในแต่ละภาพในวัยเด็กของ ‘RM’ นั้นเต็มไปด้วยลักษณะที่พบเห็นได้ทั่วไปในเด็กผู้ชาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการสะสมฟิกเกอร์หุ่นยนต์ของเขา

นอกจากนี้แล้ว ภาพเหล่านั้นยังแสดงให้เห็นถึงความน่ารักสมวัย อย่างที่เด็กคนหนึ่งควรจะมีอีกด้วย อย่างไรก็ดี หากอ้างอิงจากภาพในวัยเด็ก (มาก ๆ) เพียงอย่างเดียวแล้ว แฟน ๆ แทบจะไม่สามารถเดาได้เลยว่า นี่คือเด็กหนุ่มที่จะเติบโตมาพร้อมคุณภาพคับแก้ว และกลายเป็นส่วนหนึ่งของวงบอยกรุ๊ปชื่อดังระดับโลก

 

4. เจโฮป

ภาพในวัยเด็กของเมนแด๊นเซอร์ประจำวงอย่าง ‘เจโฮป’ นั้นเต็มเปี่ยมไปด้วยความสดใส ที่ให้ความรู้สึกราวกับกำลังมองพระอาทิตย์ หรือสายรุ้งก็ไม่ปาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเวลาที่เด็กหนุ่มคนนี้กำลังยิ้ม เพราะรอยยิ้มของ ‘เด็กชายเจโฮป’ คนนี้สามารถเปลี่ยนวันที่แสนเลวร้ายของใครสักคน ให้กลายเป็นวันที่มีแต่สิ่งดี ๆ ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

 

5. จีมิน

สำหรับกลุ่มมักเน่ไลน์นั้น ภาพในวัยเด็กของ ‘จีมิน’ นั้นเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง ‘BTS’ ที่เต็มไปด้วยความรู้สึกที่แสดงให้เห็นถึงความ ‘Born to be a star’ แบบสุด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสไตล์ของทรงผม และสไตล์การแต่งตัว เพื่อทำการแสดงโชว์บนเวที ของเจ้าตัวในวัยเด็ก

แม้ในภาพ เด็กน้อย ‘จีมิน’ กำลังทำเพียงแค่ถือไมค์อย่างปกติทั่วไปเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม นั่นกลับเป็นจุดเริ่มต้นของเส้นทางการเติบโตมาเป็นซูเปอร์สตาร์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลกของหนุ่ม ‘จีมิน’ ในวันนี้ และแน่นอนว่า หนุ่ม ‘จีมิน’ นั้นก็เป็นอีกหนึ่งสมาชิกของวง ที่ภาพลักษณ์ในวัยเด็ก และวัยหนุ่มนั้นแทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรเลยแม้แต่น้อย โดยแฟน ๆ สามารถมองรูปเด็กคนนี้ และบอกได้อย่างทันทีว่านี่คือ ‘จีมิน!’

 

6. วี

แน่นอนว่า ความหล่อเหลาของ ‘วี’ นั้นเป็นสิ่งที่ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้ เพราะนั่นเป็นสิ่งที่เจ้าตัวเกิดมาพร้อมกับมัน และหลักฐานที่ชัดเจนที่สุดก็คือ ‘ภาพในวัยเด็ก’ ของ ‘วี’ ที่ความหล่อเหลาของตัวเขานั้นส่องประกายออกมาให้สามารถเห็นได้อย่างชัดเจนตั้งแต่เขายังเล็ก ๆ กันเลยทีเดียว  

ในทุก ๆ ภาพถ่ายที่ได้รับการเผยแพร่ออกมานั้น ไม่มีใครสามารถปฏิเสธได้เลยว่า เด็กน้อยคนนี้จะต้องเติบโตมาเป็นซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของวงการเคป๊อป ที่มีความโดดเด่นอย่างมากในเรื่องของภาพลักษณ์อย่างแน่นอน เหตุเพราะในทุก ๆ สัดส่วนบนใบหน้าของ ‘วี’ นั้นคือนิยามของคำว่า ‘สมบูรณ์แบบ!’

 

7. จองกุก

สุดท้ายกับน้องเล็กผู้มากไปด้วยความสามารถของวงอย่าง ‘จองกุก’ ที่ในทุก ๆ ภาพถ่ายในวัยเด็กของเจ้าตัวที่ได้รับการเปิดเผยออกมานั้น แสดงให้เห็นถึง ‘คุณสมบัติ’ ของการเติบโตมาเป็น ‘มักเน่ผู้น่ารัก’ ได้อย่างชัดเจนในระดับที่ไม่มีแฟน ๆ คนไหนสามารถปฏิเสธได้ลง 

เช่นเดียวกันกับสมาชิกคนอื่น ๆ ของวง เด็กน้อย ‘จองกุก’ นั้นก็เป็นสมาชิกอีกคนที่มีทั้งเสน่ห์ และออร่าของคนดังอย่างชัดเจนมาตั้งแต่ในสมัยที่ยังเป็นเด็ก ในทุก ๆ รูปภาพเหล่านั้น เพราะทั้งความน่ารัก และความเป็นวิชวลของ ‘จองกุก’ นั้นมันชัดเจนมาก ๆ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X