ชูก้า BTS เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการโฟนคอลมาในระหว่างงานคัมแบ็คของวงที่ V Live พร้อมกับอัพเดตอาการบาดเจ็บของตัวเอง
2020-11-21 20:09:21
Advertisement
คลิก!!!

ชูก้า (Suga) เซอร์ไพรส์แฟนๆในระหว่างการออกอากาศสดงานคัมแบ็คของวง BTS ใน V Live!

หลังจากที่ BTS ปล่อยอัลบั้ม BE ในวันที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สมาชิกของวงก็ได้ไปพูดคุยกับแฟนๆถึงการคัมแบ็คในครั้งนี้ผ่าน V Live โดยในวันดังกล่าว ชูก้า ไม่ได้มีกำหนดการเข้าร่วมด้วย เนื่องจากกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดไหล่เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ในระหว่างที่การออกอากาศกำลังดำเนินไป จู่ๆ ชูก้า ก็โฟนคอลเข้ามา เขากล่าวว่า “ตอนนี้ผมกำลังพักฟื้นอยู่ครับ” เขาแชร์ว่าตอนนี้เขายังไม่สามารถใช้แขนข้างซ้ายได้ เพราะยังอยู่ในช่วงพักฟื้น แต่เขาสามารถเล่นเป่ายิงฉุบกับ จิน (Jin) ได้แล้ว ต่อมา เจโฮป (J-Hope) ก็กล่าวว่า “มันรู้สึกว่างเปล่าเมื่อไม่มีนายนะ”

หลังจากนั้น ชูก้า ก็เสริมว่า “ผมคิดว่าผมคงจะเริ่มกลับเข้าสู่สภาพปกติได้ในสัปดาห์หน้าครับ ดังนั้นทุกช่วยสนุกไปกับอัลบั้ม BE ด้วยนะครับ ผมคิดว่าทุกคนจะต้องชอบมันแน่ๆ เพราะพวกเรามีส่วนร่วมอย่างมากในการทำอัลบั้มนี้ขึ้นมาครับ ตัวผมเองยังฟังซ้ำไปซ้ำมาเลยครับ”

ต่อมา จองกุก (Jungkook) ได้ขอให้ ชูก้า ร้องเพลง “Telepathy” ซึ่ง ชูก้า ตอบว่า “เพลงนี้คีย์มันสูงมากเลย ดังนั้นผมจึงลำบากมากในช่วงที่ต้องอัดเพลงนี้ครับ!” และเขาก็ได้ร้องเพลงดังกล่าวไปนิดหน่อย ก่อนที่เพื่อนๆในวงจะหัวเราะและปรบมืออย่างมีความสุข

ในวิดีโอสัมภาษณ์ที่ได้อัดเอาไว้ก่อนหน้านี้ ชูก้า ได้กล่าวว่า “มันน่าเศร้าที่ผมไม่สามารถเข้าร่วมกิจกรรมโปรโมทอัลบั้ม BE ได้ครับ แต่มันคงจะดีถ้าหากทุกคนคิดว่าผมจะได้พักผ่อนสักหน่อย เพื่อที่ผมจะได้กลับมาด้วยสุขภาพที่ดีขึ้นครับ”

ชูก้า ยังได้แชร์ด้วยว่า สมาชิกคนอื่นๆของวงเอาแต่พูดว่า “เราจะทำยังไงกับตารางกิจกรรมที่ไม่มีชูก้าอยู่ด้วย?” พร้อมกับเสริมว่า “อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าพวกเขาจะทำได้ดีดังนั้นผมจึงเบาใจครับ ผมไม่ได้หายไปไหน ดังนั้นอย่างเศร้าไปเลยครับ ผมจะรีบกลับมานะครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X