คิมบอม (Kim Bum) พูดถึงบทตัวร้ายใน “Tale Of The Nine-Tailed”, อาชีพนักแสดง และอีกมากมาย
2020-11-20 17:52:39
Advertisement
คลิก!!!

คิมบอม (Kim Bum) ได้ร่วมถ่ายแฟชั่นกับนิตยสาร Elle รวมถึงให้สัมภาษณ์ถึงเส้นทางในวงการบันเทิงที่แสนยาวนานของเขา รวมถึงบทบาทในซีรีส์เรื่อง Tale of the Nine-Tailed

คิมบอมพูดถึงบท อีรัง ในเรื่อง Tale of the Nine-Tailed ว่า “พอคิดถึงอีรัง ผมคิดถึงเทพแห่งความตายอย่าง ทานาทอส” นักแสดงหนุ่มพูดต่อ ถึงบุคลิกที่ก้าวร้าวและทำลายตัวเอง “อีรังถูกความรักทอดทิ้ง ทำให้เขาอยากทำลายล้าง”

คิมบอมบอกว่าเขาอยากให้ตัวละครของเขาถ่ายทอดภาพลักษณ์ของตัวร้ายในรูปแบบที่แตกต่างออกไป ตัวร้ายที่ผู้ชมเกลียดไม่ลง “การรับทตัวร้ายทำให้ผมรู้สึกเหมือนต้องเติมเชื้อเพลิงในการแสดงออกมากขึ้นครับ”

คิมบอมพูดถึงบทตัวละครของเขาที่ต้องแสดงทั้งอารมณ์หนักหน่วงและฉากแอคชั่น เขาหัวเราะก่อนบอกว่า “ผมอยากแสดงแนวเมโล่ดราม่ามากเลยครับ แต่ว่าการแสดงเรื่องนี้ทำให้ผมรู้สึกอิสระอยู่เหมือนกันเพราะไม่ต้องแสดงฉากโรแมนติก ผมสามารถแสดงออกอารมณ์โดยไม่ต้องสนว่ามีความสัมพันธ์อย่างไรกับตัวละครอื่นๆ”

คิมบอมพูดถึง 15 ปีในเส้นทางนักแสดงของเขาว่า “มีช่วงเวลาที่ผมคิดว่าอาชีพนี้ไม่เหมาะกับผม และเหมือนเจอปัญหาที่คิดไม่ตก แต่พอได้ร่วมงานกับเรื่อง Tale of the Nine-Tailed ผมรู้สึกสนุกมาก และรู้สึกสนใจงานของตัวเองเป็นครั้งแรก หลังจากไม่มีความรู้สึกนี้มาพักหนึ่ง”


คิมบอมปิดท้ายว่า “ผมติดอยู่ในที่ที่หนึ่งเป็นเวลานาน แต่ตอนนี้ผมได้ปัดฝุ่นตัวเองและลุกขึ้นมาแล้ว”

ติดตามภาพถ่ายและบทสัมภาษณ์ของคิมบอม ได้ในนิตยสาร Elle ฉบับเดือนธันวาคม

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X