ชาวเน็ตคิดว่า ฮัมโซวอน (Ham Sowon) ใส่ไข่เรื่องราวของเธอมากเกินไป
2020-11-13 08:54:17
Advertisement
คลิก!!!

ตกเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับนักแสดงหญิง ฮัมโซวอน (Ham So Won) ที่ทำให้ชาวเน็ตคิดว่าเรื่องที่เธอเล่านั้นใส่ไข่จนเกินเรื่องจริงไปมากเกินไป

ตอนล่าสุดของรายการ Taste of Wife ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน มีตอนที่ฮัมโซวอนไม่พอใจพี่เลี้ยงเรื่องเสื้อผ้า ฮเยจอง ลูกสาวของเธอ ผู้ร่วมรายการต่างตกใจเมื่อเห็นพี่เลี้ยงซื้อเสื้อผ้าให้ฮเยของ ส่วนฮัมโซวอนบอกว่าเธอคิดว่าพี่เลี้ยงซื้อกางเกงใหม่ให้ลูกสาวของเธอ เพราะตัวเก่าอาจคับเกินไปแล้ว

ในตอนนี้ยังมีตอนที่ฮัมโซวอนซื้อรองเท้าที่ใหญ่กว่าไซส์จริงให้กับลูกสาวของเธอ ฮัมโซวอนบอกว่าเธอซื้อรองเท้าเกินไซส์เพื่อจะได้ใส่ได้นานๆ เธอบอกว่าไม่เห็นด้วยที่จะซื้อรองเท้าให้ลูกใส่ได้แค่ไม่ถึงปีแล้วต้องเปลี่ยน

ถึงแม้ฮัมโซวอนจะดูเป็นคุณแม่ที่ไม่อยากใช้จ่ายฟุ่มเฟือย แต่ชาวเน็ตบางส่วนไม่เห็นด้วย พวกเขาได้แสดงความคิดเห็นอาทิ

“เธอทำตัวเวอร์เพื่อให้ได้รับความสนใจตลอด”

“เธอควรจะใช้เงินกับลูกสาวมากกว่านี้”

“ฉันรู้สึกแย่แทนจินหัว เวลาที่เธอพูดเหมือนไม่ได้คิดในรายการ” และอีกมากมาย

สามารถรับชมรายการได้ข้างล่าง:

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ชาวเน็ตออกมาวิจารณ์นักแสดงหญิง ก่อนหน้านี้ ชาวเน็ตรู้สึกไม่สบายใจเมื่อเห็นฮัมโซวอน และ จินหัว สามีของเธอเข้าร่วมรายการ 'Knowing Brothers' และชาวเน็ตไม่ค่อยปลื้มกับตอนนั้นมากเท่าไหร่

(ภาพ: twitter)

เธอมักจะพูดถึงเรื่องการเอาชนะช่วงอายุที่ห่างกัน 18 ปีของเธอกับสามี รวมถึงวิธีการที่เธอพูดถึงความประทับใจครั้งแรกกับจินหัว ที่ฮันโซวอนบอกว่า “เขาหล่อจนน่ารังเกียจ” ซึ่งชาวเน็ตเห็นว่าเป็นคำที่หยาบคาย และไม่เหมาะสมที่จะพูด ยิ่งคนที่มีครอบครัวและลูกแล้วอย่างเธอ นอกจากนี้ในรายการ Taste of Wife จะเห็นพวกเขาทะเลาะกันบ่อยครั้ง และชาวเน็ตเริ่มต้นตั้งคำถามว่าทำไมทั้ง 2 คนถึงไปออกรายการวาไรตี้หลายรายการ

(ภาพ: twitter)

ฮัมโซวอน นักแสดงหญิงวัย 42 ปี แต่งงานกับ จินหัว อดีตเด็กฝึกหัดและเน็ตไอดอลบน Weibo เขาอายุ 18 ปีตอนแต่งงาน ตอนแรกฮัมโซวอนคิดว่าเขาแค่คิดสนุกถึงมาคบกับเธอ แต่หลังจากได้ทำความรู้จักจินหัว เธอรู้ว่าเขาจริงจังและสุดท้ายทั้งคู่ได้แต่งงานกัน ทั้ง 2 คนมีลูกสาวคนแรกซึ่งคลอดเมื่อเดือนธันวาคม 2018 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X