แฟน ๆ ปลื้มปริ่ม หลังทราบเรื่องราวความอ่อนโยนของ จีมิน BTS ที่มีต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินคนหนึ่ง
2020-11-07 15:55:52
Advertisement
คลิก!!!

เรื่องราวความอ่อนโยนและใจดีของ จีมิน (Jimin) BTS ได้รับการบอกกล่าวผ่านทางรายการโทรทัศน์เมื่อเร็วๆนี้

ในรายการ 'Problem Child in House' ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายนที่ผ่านมา คำถามเกี่ยวกับสมาชิกวง BTS ได้ถูกหยิบขึ้นมาพูดถึงในรายการ โดยคำถามนั้นถามว่า “จีมิน BTS ทำอย่างไรเมื่อตระหนักได้ว่าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเป็นแฟนคลับของเขา?”

ไอกิ (Aiki) ซึ่งเป็นแขกรับเชิญในวันนั้นก็ได้เผยว่า เธอเป็นแฟนคลับของ BTS เช่นกัน และเธอก็ตอบคำถามดังกล่าว เธอยังได้เผยด้วยว่า จีมิน เคยแจกลายเซ็นให้กับเธอด้วย

สำหรับคำตอบนั้นเป็นเรื่องราวที่ถูกเปิดเผยโดยแฟนชาวจีนคนหนึ่งผ่าน Weibo เมื่อเดือนมกราคมปีที่แล้ว แฟนคนดังกล่าวทำอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ซึ่งเธออ้างว่า เธอได้เจอกับ จีมิน บนเที่ยวบินที่จะไป LA โดยในตอนนั้นเป็นช่วงที่ BTS กำลังทัวร์คอนเสิร์ตพอดี

เธอเผยว่า จีมิน อ่านหนังสือตลอดที่เขานั่งอยู่บนเครื่อง และเขายังได้พับผ้าห่มและเก็บหมอนอย่างเป็นระเบียบบนที่นั่งของเขาก่อนที่จะลงจากเครื่องอีกด้วย แม้ว่าจะเป็นแฟนคลับแต่พนักงานต้อนรับคนดังกล่าวก็ไม่สามารถจะขอลายเซ็นของเขาได้ เนื่องจากมีข้อจำกัดในด้านหลักเกณฑ์ของพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

อย่างไรก็ตาม จีมิน ตระหนักได้ว่า เธอเป็นแฟนคลับของเขา ดังนั้นเขาจึงได้ทิ้งของขวัญสุดพิเศษไว้ให้กับเธอบนที่นั่ง

ใช่แล้ว! จีมิน ได้ทิ้งลายเซ็นของเขาไว้ให้กับเธอนั่นเอง เมื่อเรื่องราวที่น่าประทับใจนี้ถูกเปิดเผย ก็ยิ่งเป็นการการันตีว่า เขารักและแคร์แฟนๆของเขามากแค่ไหน

และถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปเป็นปี กว่าเรื่องราวนี้จะถูกนำมาเปิดเผยผ่านรายการ 'Problem Child in House' แต่แฟนๆก็ยังคงรู้สึกประทับใจกับเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นนี้

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X