อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) พูดถึงมิตรภาพที่ยาวนานของพวกเขาตั้งแต่เดบิวต์ในรายการเดียวกัน
2020-08-10 18:53:52
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) และ ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) ได้เล่าถึงมิตรภาพที่แสนยาวนานของพวกเขาไว้ในรายการ “Hometown Flex” ทางช่อง tvN ตอนที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม อีซึงกิ และ ชาแทฮยอน (Cha Tae Hyun) ได้เดินทางไปยังเมืองชองจู และพวกเขาได้พบกับฮันฮโยจู และ อีบอมซู (Lee Beom Soo)
 

“Hometown Flex” เป็นรายการวาไรตี้ติดตามการท่องเที่ยวของอีซึงกิและชาแทฮยอนไปเมืองต่างๆในเกาหลีและพบกับคนดังที่เติบโตในเมืองนั้นเพื่อให้แนะนำสถานที่ท่องเที่ยว
 

ช่วงสัมภาษณ์ก่อนเข้ารายการ ฮันฮโยจูได้เล่าว่า “ฉันรู้สึกกดดันมากหลังจากตัดสินใจ [เข้าร่วมรายการ] เพราะว่าฉันมักจะไปไม่กี่ที่ ไปโรงเรียน โรงเรียนกวดวิชา แล้วก็กลับบ้าน [ตอนที่ฉันอยู่ที่นี่] ฉันไม่รู้จักชองจูดีพอ แต่ว่าฉันจะพยายามรับหน้าที่แนะนำเมืองอย่างดีที่สุด”

 

 

หลังจากได้เจอกัน อีซึงกิบอกว่าเขาสนิทกับฮันฮโยจู เขาเล่าว่า “คุณจะเห็นว่าผมกับฮโยจูอยู่ในสังคมเดียวกัน เราเจอกันบ่อยพร้อมกับเพื่อนที่เกิดในปี 1987 และเราจบจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน เรายังเดบิวต์จากรายการเดียวกันด้วย รายการ Nonstop ครับ”
 

อีซึงกิเล่าต่อ “ฮโยจูกังวลมากก่อนจะมารายการนี้” ฮันฮโยจูยอมรับ “ฉันกังวลค่ะ ฉันเอาแต่คิดว่าฉันไม่ได้รู้จักชองจูดีพอ ดังนั้นฉันจึงเริ่มหาข้อมูล” เธอหัวเราะ ก่อนจะบอกว่า “ตอนที่ฉันหาข้อมูล ฉันได้รู้ขนาดพื้นที่ของที่นี่และจำนวนประชากรของชองจูค่ะ”

 

 

เมื่อถามว่าคนชองจูนิสัยเป็นอย่างไร อีซึงกิบอกว่าเขาเคยได้ยินมาว่าเป็นเรื่องยากที่จะคาดเดาอารมณ์ของคนชองจู คนชองจูมีวิธีการที่จะแสดงออกที่ไม่เหมือนใคร อีบอมซูเช่าว่า “เวลามีคนมาถามเช่น ‘คุณต้องการอันนี้ไหม? คุณอยากกินสิ่งนี้หรือเปล่า?’ คนที่นี่จะไม่ตอบทันที ว่า ‘ใช่ อยากกิน!’ และพวกเขาจะรอให้คุณถามก่อนด้วย”

ฮันฮโยจูเสริมว่า “ถ้ามีคนเข้ามาถามว่า ‘คุณอยากได้สิ่งนี้หรือเปล่า?’ หรือ ‘คุณอยากกินอันนี้ไหม?’ อย่างแรกที่พวกเขาจะตอบคือ ‘ไม่เป็นไร’ แต่คุณจบการสนทนาแค่นั้นไม่ได้ คุณต้องถามซ้ำอีกครั้งว่า ‘จริงเหรอ แน่นะ?’ แล้วพวกเขาจะตอบว่า ‘ไม่เป็นไร ฉันไม่ได้อยากกินมัน’ แต่ว่าคุณต้องถามซ้ำอีกครั้ง คืออย่างน้อยคุณต้องถามซ้ำ 3 ครั้งค่ะ”

 

อีบอมซูบอกว่าถ้าใครเลิกถามหลังจากถามไปแค่ครั้งเดียว คนชองจูจะคิดว่าคนนั้นไม่ได้ชวนอยากจริงใจ “ถ้าคนที่ชวนไม่ถามซ้ำ คนชองจูจะคิดว่า ‘อ่อ เขาคงถามเป็นมารยาทไปอย่างนั้นเอง’”


อีซึงกิพูดถึงฮันฮโยจูขึ้นมาว่า “ทำให้ผมนึกเรื่องของคุณออกเลยนะ” เขาเล่าต่อ “ยกตัวอย่างนะครับ เวลาผมชวนฮโยจูออกไปทานข้าว ซึ่งวันเวลาชัดเจนแล้ว เธอจะตอบกลับมาแบบ ไม่รู้จะไปหรือไม่ไป ผมเลยคิดว่าเธอไม่อยากไป เลยหาอย่างอื่นทำ แต่พอถึงวันนั้นที่ผมเคยชวนเธอ เธอจะติดต่อมาแล้วถามว่า ‘คุณทำอะไรอยู่?’”
 

ฮันฮโยจูตอบติดตลกว่า “นายควรถามฉัน 3 ครั้งนะ” อีซึงกิเล่าต่อ “เธอมักจะไม่ตอบคำถามคุณในครั้งแรกที่คุณถามครับ” อีบอมซูอธิบาย “เราจะไม่สามารถจับใจความสำคัญได้ในครั้งเดียว การถามแล้วให้ตอบภายในหนึ่งครั้งมันกดดันเกินไป อย่างเช่นเวลามีคนถามว่า ‘เจอกันวันที่ 17 สิงหาคม เวลาบ่ายสามนะ’ ผมก็จะคิดว่า ‘เอ่อ?’  แล้วผมจะรู้ได้ไงว่าวันที่ 17 สิงหาคม เวลาบ่ายสามผมจะไม่ติดธุระอะไร?” 

 

 

“Hometown Flex” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.50 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ทางช่อง tvN

ทั้งสองคนเคยร่วมงานมาแล้วในซีรีส์ รับชม Brilliant Legacy 

รับชม Brilliant Legacy https://bit.ly/30KXxAj

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X