ชม: สาวๆ BLACKPINK พูดคุยถึงวันวานสมัยที่พวกเธอยังเป็นเด็กฝึกหัด
2020-08-02 13:24:07
Advertisement
คลิก!!!

สาวๆ BLACKPINK พูดคุยกันถึงวันวานของพวกเธอในตอนที่ 5 ของรายการในช่องยูทูป “24/365 with BLACKPINK”

 

ระหว่างที่นั่งทานค็อกเทลและขนม โรเซ่ (Rosé) แชร์ว่า พวกเธอไม่ค่อยได้สั่งอาหารอย่างพวกไก่ทอดมากินกันเลยในสมัยที่ยังเป็นเด็กฝึก ต่อมา เจนนี่ (Jennie) กล่าวว่า อาหารที่เธอจดจำได้ว่ากินบ่อยที่สุดคือไข่คนและแยมสตรอเบอร์รี่

 

โรเซ่ เสริมว่า มีพวกเกี๊ยวและน้ำสลัดด้วย และถามคนอื่นๆว่า “นั่นเป็นการผสมผสานแบบไหนกันนะ?” ขณะเดียวกัน ลิซ่า (Lisa) สงสัยว่าอะไรทำให้พวกเธอเพลิดเพลินไปกับการกินในตอนนั้น และเจนนี่อธิบายว่า “ในตอนนั้น เราไม่มีเงินที่จะสั่งอาหารมาทานทุกวันค่ะ ดังนั้นเมื่อเราไปร้านขายของชำเดือนละครั้ง เราก็มักจะซื้อแยมสตรอเบอร์รี่และไข่ค่ะ”

 

สาวๆ ได้พูดถึงเรื่องน่ากลัวอย่างการอาศัยอยู่ร่วมกับแมลงสาบและตะขาบด้วย เจนนี่ชี้ว่า ลิซ่าเป็นคนที่กล้าหาญที่สุดที่จะต่อกรกับเหล่าแมลง และจีซู (Jisoo) ก็พูดขึ้นมาว่า “เราจะอยู่ข้างหลังเธอและเชียร์เธอค่ะ และเมื่อเธอจับแมลงได้แล้ว เธอจะถามเราว่า ‘ให้ฉันทำอะไรกับมันต่อ?’”

 

ต่อมา พวกเธอได้ถกกันถึงเรื่องความลำบากในการใช้ชีวิตที่หอพัก จีซูยอมรับว่าเธอรู้สึกเสียใจที่ย้ายเข้ามาอยู่ในหอพักเพราะชีวิตนั้นยากลำบากจริงๆ โรเซ่แชร์ว่าเธอไม่เคยรู้มาก่อนว่าเธอจะต้องแยกจากครอบครัวเร็วเพียงนี้ เธอจำได้ว่าเธอถึงกับช็อกเมื่อพ่อแม่ของเธอบอกลาเธอ

 

หลังจากนั้นเธอร้องไห้ที่หอเวลาอยู่คนเดียว ขณะเดียวกันสมาชิกคนอื่นก็ยอมรับว่าพวกเธอก็ร้องไห้เช่นเดียวกัน และเจนนี่ก็กล่าวว่า “เราผูกพันกันมากที่สุดในช่วงเวลาที่ยากลำบากค่ะ”

 

โรเซ่ยอมรับว่า “ฉันไม่เคยเต้นมาก่อนที่ฉันจะมาเป็นเด็กฝึกค่ะ เจนนี่สอนฉันพวกพื้นฐานการเคลื่อนไหว ตอนนั้นฉันแบบว่า ‘นี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่เนี่ย?’ เจนนี่เสริมว่า “เธอเอาแต่พูดว่ามันเป็นครั้งแรกที่เธอทำอะไรแบบนี้ค่ะ”

 

โรเซ่กล่าวต่อว่า “ฉันเครียดสะสมเพราะว่าเราต้องทำแบบนั้นนานหลายเดือนค่ะ อย่างไรก็ตาม ฉันเกิดความรู้สึกอยากจะเต้นให้มันดีหลังจากที่ได้เห็นลิซ่าค่ะ เธอเต้นเก่งจริงๆและฉันก็คิดว่าฉันอยากจะเป็นเหมือนเธอค่ะ”

 

ทีมงานได้ถามสาวๆว่าพวกเธอเคยร้องเพลงของวงอื่นเมื่อสมัยที่เป็นเด็กฝึกหรือเปล่า เจนนี่ตอบว่า “แน่นอนค่ะ เราร้องเพลงเป็นร้อยๆเพลงเลยค่ะ” จีซูเสริมว่า “ตอนนั้นเรายังไม่มีเพลงเป็นของพวกเราเองค่ะ”

 

ต่อมา โรเซ่ได้เล่นกีต้าร์และร้องโคฟเวอร์เพลง “Price Tag” ของ Jessie J เพลง “Lonely” ของ 2NE1 และเพลง “You and I” ของ Park Bom

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X