ชาวเน็ตลงความเห็นว่าไอดอลเหล่านี้คือคนที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะกลายเป็นกระแสไปหมด
2020-07-21 18:08:25
Advertisement
คลิก!!!

ชื่อเสียง ความสำเร็จ คือสิ่งที่ทุกคนต้องการ รวมถึงไอดอลในวงการเคป็อป ไอดอลหลายคนมีความสามารถแต่กลับไม่เป็นที่พูดถึงเท่าที่ควรก็มีไม่น้อย แต่ก็ยังมีไอดอลอีกกลุ่มหนึ่งที่ไม่ว่าจะทำอะไร เรื่องเล็ก เรื่องใหญ่ เรื่องสำคัญ หรือเรื่องไม่สำคัญแค่ไหน พวกเขาเหล่านั้นก็จะกลายเป็นกระแสและได้รับการพูดถึงเป็นวงกว้างอยู่เสมอ และนี่คือไอดอลที่ชาวเน็ตคิดว่าเป็นคนที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็กลายเป็นกระแสไปทั้งหมด

จื่อวี (Tzuyu) วง TWICE 

จื่อวีคือน้องเล็กแห่งวง TWICE ที่ความสวยของเธอได้รับการชื่นชมมาตั้งแต่เดบิวต์ เธอได้รับความนิยมอย่างมาก ทั้งในหมู่แฟนคลับและคนที่ไม่ใช่แฟนคลับก็ตาม 

คังแดเนียล (Kang Daniel)

คังแดเนียล คือเซนเตอร์ของวง WANNA ONE ซึ่งเป็นผู้ชนะมาจากการโหวตในรายการ PRODUCE 101 แค่จุดเริ่มต้นเส้นทางในวงการเคป็อปของเขาก็มาจากคะแนนความนิยมของคนทั่วไปแล้ว ไม่แปลกใจเลยที่เขาจะกลายเป็นจุดสนใจของสาธารณะชนอย่างง่ายดายไม่ว่าจะทำอะไร

ลิซ่า (Lisa) วง BLACKPINK

ลิซ่าได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เธอเป็นไอดอลเคป็อปที่มียอดผู้ติดตามบนอินสตาแกรมมากที่สุด หลายครั้งที่ลิซ่าเจอกระแสวิพากษ์วิจารณ์ แต่พลังของแฟนคลับก็จะตอกกลับความคิดเห็นเหล่านั้นไปอย่างง่ายดายเช่นกัน 

บีทีเอส (BTS)

หากพูดถึงบอยแบนด์เกาหลี คงไม่พูดถึง บีทีเอส ไม่ได้ เพราะพวกเขาโด่งดังมาก และแน่นอนว่าเมื่อมีคนรัก ก็ต้องไม่คนไม่ชอบเช่นกัน แต่เรื่องความสามารถและการแสดงของพวกเขาคงไม่มีใครกล้าแย้งว่าพวกเขาไม่เหมาะสมกับความสำเร็จในปัจจุบัน เพราะทั้งหมดเกิดจากความพยายามของทั้งตัวศิลปินและอาร์มี่ที่อยู่เคียงข้างพวกเขา 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X