ยูอาอิน (Yoo Ah In) อวดฝีมือการทำอาหาร, เผยบทบาทและภาพยนตร์เรื่องโปรดและอื่นๆ อีกมากมายใน “Home Alone”
2020-06-27 09:48:01
Advertisement
คลิก!!!

ยูอาอิน (Yoo Ah In) เผยชีวิตประจำวันของเขาให้ทุกคนได้เห็นมากขึ้นในตอนล่าสุดของรายการ “Home Alone” (“I Live Alone”)!

หลังจากตอนก่อนหน้านี้ในสัปดาห์ที่แล้วของรายการ “Home Alone” ที่ยูอาอินได้เผยบ้านของเขาให้ได้ชมเป็นครั้งแรก รายการดังกล่าวในตอนที่ออกอากาศวันที่ 26 มิถุนายนก็แสดงให้เห็นว่านักแสดงหนุ่มใช้เวลาว่างของเขาไปกับอะไรบ้าง

ยูอาอินแสดงออกถึงความภาคภูมิใจในความสามารถในการทำอาหารของเขาโดยบอกว่า “มันเรียกว่าผมพยายามจะสร้างรสชาติแบบนึงขึ้นมาโดยเฉพาะมั้ยนะ? มันเป็นเพราะผมทำอาหารสไตล์แดจังกึมครับ” เขาพูดถึงซีรีส์ดังในปี 2003 เรื่อง “Jewel in the Palace” ที่เป็นที่รู้จักเรื่องการถ่ายทอดการทำอาหารแบบดั้งเดิมของเกาหลี เขาถามสมาชิกรายการอย่างมั่นใจว่า “คุณเคยลองกินเนื้อตุ๋นซี่โครงของผมมั้ยครับ?” ซนดัมบิ (Son Dam Bi) เผยว่าเธอเคยกินและยืนยันว่ารสชาติอร่อยมาก

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เขากำลังทำอาหาร เขาก็หยุดเพื่อพาแมวไปอาบน้ำ เขาอธิบายว่า “ในช่วงเวลานี้ของวันพวกเขาจะใจเย็นมากขึ้น สฟิงค์จะมีความมันบนผิวของพวกเขามาก ดังนั้นผมจึงอาบน้ำให้พวกเขาบ่อยๆ” เขาอวดห้องอาบน้ำและอ่างอาบน้ำของสัตว์เลี้ยงของเขา ยูอาอินแสดงออกถึงความใส่ใจที่มีต่อแมวของเขาโดยบอกว่า “ผมรู้สึกผิดเพราะมันรู้สึกเหมือนผมกำลังบังคับพวกเขาอย่างเต็มที่ในขณะที่พวกเขาไม่ชอบการอาบน้ำ”

เมื่อนั่งดูเขากินอาหารคนเดียว พัคนาแร (Park Na Rae) ก็ถามว่า “ฉันไม่คิดว่าคุณจะเหงา แต่คุณเหงามั้ย?” ยูอาอินตอบว่า “ผมอยู่คนเดียวตั้งแต่ตอนผมอยู่ในช่วงวัยรุ่น ดังนั้นแน่นอนว่าผมเคยเหงามาก เนื่องจากผมอยู่ไกลบ้าน เมื่อก่อนผมจะเหงามากแต่ตอนนี้ผมพยายามไม่โฟกัสไปที่อารมณ์เหล่านั้นครับ”

ยูอาอินเลือกบทบาทซอนแจของเขาในซีรีส์เรื่อง “Secret Love Affair” เป็นบทบาทที่เขาชอบโดยบอกว่า “เขาเป็นตัวละครที่แสดงออกถึงความบริสุทธิ์จริงๆ เป็นคนที่มีมุมมองและทัศนคติต่อชีวิตที่บริสุทธิ์ที่สุด เขาเป็นคนที่คล้ายกับผมมากที่สุด ผมไม่ต้องแสดงเลยด้วยซ้ำครับ”

หลังจากกินข้าวเสร็จ ยูอาอินก็เตรียมตัวออกไปเดินเล่นตอนดึก นักแสดงหนุ่มอธิบายว่า “ผมไปเดินเล่นแถวๆ บ้านประมาณสัปดาห์ละ 1 -–2 ครั้ง ผมสนุกไปกับมันโดยเฉพาะในวันที่ฝนตกครับ ถึงแม้มันจะยังไม่ดึกมาก แต่ก็ไม่มีคนแถวนั้นแล้ว ผมเดินไปรอบๆ ด้วยความรู้สึกว่าภูเขานี้เป็นของผมครับ”

เมื่อเขากลับมาจากการเดินเล่น เขาก็เริ่มจัดการรองเท้าของเขาทันทีโดยบอกว่า “ผมมีรองเท้าเยอะมากแต่จริงๆ ผมใส่แค่ 1 หรือ 2 คู่เท่านั้น และเนื่องจากผมกำลังเตรียมตัวที่จะย้ายบ้าน ผมจึงอยากจะจัดการรองเท้าพวกนี้ ผมไม่ได้จะทิ้งรองเท้า แต่ผมกำลังเตรียมตัวที่จะเปิดตลาดนัดขายของครับ” ถึงแม้เขาจะยังไม่สามารถทำได้ในปีนี้เนื่องจากการระบาดของไวรัสโคโรน่า ยูอาอินก็เผยว่าเขาเปิดตลาดนัดขายของทุกปีในวันที่ 5 พฤษภาคม เขายังเคยขอให้พัคนาแรมาช่วยเขาในบางครั้งด้วยเพราะเธอเคยเปิดตลาดนัดมาก่อน

เมื่อจัดการรองเท้าของเขาได้ครึ่งทาง ยูอาอินก็เริ่มทำสมาธิจนสมาชิกในรายการถึงกับงง พวกเขาบอกว่ายูอาอินทำกิจกรรมหลายอย่างแต่ดูเหมือนยังทำอะไรไม่เสร็จเลย ซึ่งยูอาอินก็ตอบว่า “ต้องมีตอนจบเสมอหรอครับ? คุณไม่จำเป็นต้องทำให้เสร็จเสมอ ชีวิตเดินต่อไปข้างหน้าครับ” เมื่อได้ฟังคำตอบของเขา อีชีออน (Lee Si Eon) ก็แซวว่า “เขากำลังพูดอะไรน่ะ?” พัคนาแรก็เสริมตลกๆ ว่า “นี่เป็นการหลอกแบบที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนเลย”

ต่อมาในคืนนั้น ยูอาอินก็เขียนไดอารี่ในโทรศัพท์ของเขา ข้อความที่เขียนได้แก่ “ถึงแม้ผมจะมีร่างกายเดียว ทำไมผมถึงต้องมีเสื้อผ้ามากมายด้วยนะ?”, “ไม่ว่าเป้าหมายของคุณจะสูงแค่ไหน คุณก็ไม่สามารถบินได้ แล้วคุณจะทำยังไง?”, “เมื่อก่อนการมีรองเท้าเต็มตู้ทำให้ผมรู้สึกรวย ตอนนี้ผมไม่รู้สึกแบบนั้นเลย” เขาอธิบายว่า “เรื่องแบบนั้นให้ความรู้สึกเหมือนล่ามผมเอาไว้ ผมพยายามตัดสินใจที่จะขจัดมันออกไปและแบ่งปันมัน เช่นเดียวกันกับตัดสินใจว่าผมต้องการวิ่งไล่ตามอะไร”

ยูอาอินเริ่มดูภาพยนตร์เรื่อง “I Am Love” ด้วยความเร็ว 0.5 และบอกว่า “นี่เป็นภาพยนตร์ที่ผมดูมาแล้วหลายครั้งมาก ผมชอบดูการแสดงที่ดีของเหล่านักแสดงช้าๆ ผมไม่ได้แสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้แต่ผมอยากดูฉากต่างๆ ที่ผมอยากดูอีกครั้งเหมือนกับพวกเขากำลังวาดภาพอยู่ครับ”

ด้วยการอยู่กับตัวเองมาอย่างยาวนาน ยูอาอินบอกว่า “ผมรู้สึกเหมือนผมสูญเสียความมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตไป คุณต้องมีเป้าหมายเพื่อให้เกิดความมุ่งมั่นนั้น มันรู้สึกเหมือนผมไม่อยากไปไหนเลย ผมคิดว่าผมมาถึงจุดที่ผมสามารถบอกตัวเองได้ว่า ‘มันไม่เป็นไร’ ครับ”

หลังจากมองดูตัวเองใช้ชีวิตประจำวันแทนการเป็นนักแสดง ยูอาอินบอกว่า “ถึงแม้จะมีช่วงเวลาที่น่าเกลียดมากมาย ผมก็ได้รับความช่วยเหลือมากมายด้วยการดูสิ่งนี้ครับ คุณต้องมองไปในกระจกเพื่อดูข้อผิดพลาดของตัวเอง ผมได้เรียนรู้ว่าผมหายใจหนักมากในชีวิตประจำวันและถึงแม้ชื่อรายการจะเป็น ‘Home Alone’ ผมก็ดีใจที่มันรู้สึกเหมือนผมได้แบ่งปันความรู้สึกในการอยู่ด้วยกันครับ”

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X