คังฮานึล, ฮันฮโยจู, อีกวางซู และ เซฮุน วง EXO ยืนยันร่วมงานในหนังภาคต่อ “The Pirates”
2020-06-18 17:44:36
Advertisement
คลิก!!!

รายชื่อนักแสดงที่จะมารับบทในภาพยนตร์ภาคต่อยอดฮิต The Pirates ที่เข้าฉายเมื่อปี 2014 ได้ยืนยันออกมาแล้ว!

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า เซฮุน (Sehun) วง EXO ได้ยืนยันร่วมงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ ส่วน แชซูบิน (Chae Soo Bin), อีกวางซู (Lee Kwang Soo), คังฮานึล (Kang Ha Neul), ฮันฮโยจู (Han Hyo Joo) และ ควอนซังอู (Kwon Sang Woo) กำลังอยู่ในระหว่างการพูดคุย ตอนนี้ได้มีการเปิดเผยรายชื่อนักแสดงที่ยืนยันเข้าร่วมโปรเจคนี้อย่างเป็นทางการแล้ว

Lotte Entertainment ผู้จัดจำหน่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ออกมาประกาศว่า “The Pirates: Goblin Flag มีนักแสดงที่จะมาร่วมงานในเรื่องได้แก่ คังฮานึล, ฮันฮโยจู, อีกวางซู, ควอนซังอู, แชซูบิน, เซฮุน, คิมซองโอ, พัคจีฮวาน และอีกมากมาย โดยภาพยนตร์จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคมนี้”

The Pirates: Goblin Flag จะเล่าเรื่องราวของกลุ่มคนที่ได้ออกเดินทางไปในทะเลเพื่อค้นหาสมบัติสุดท้ายของราชวงศ์โครยอที่หายไปอย่างไร้ร่องรอยและถูกแทนที่โดยราชวงศ์โชซอน

คังฮานึลจะรับบทเป็น อูมูชิ ผู้นำกองทัพผู้ซื่อสัตย์ที่ประกาศตัวเองว่าเป็นนักดาบที่ดีทีสุดของโครยอ ส่วน ฮันฮโยจู จะรับบทหัวหน้าโจรสลัด แฮรัง เธอจะรับบทบู๊ด้วยตัวเองในเรื่องนี้ 

อีกวังซู จะรับบทเป็น มักจี โจรสลัดที่ชอบทำงานตามใจชอบ และควอนซังอู ซึ่งจะรับบทเป็น บูฮึงซู ศัตรูของโจรสลัดผู้ที่กำลังค้นหาสมบัติเช่นกัน

แชซูบินจะรับบทเป็น โซนยอ หญิงสาวหัวรั้นที่เข้ามาร่วมกับกลุ่มโจรสลัด และ เซฮุน วง EXO ที่จะมารับบทเป็นฮันกุง โจรสลัดที่เชี่ยวชาญด้านการยิงธนู คิมซองโอ จะรับบทเป็น คังซอบ มือขวาของอูมูชิ และพัคจีฮวานจะรับบทเป็นอากวี รองกัปตันโจรสลัดลูกน้องของแฮรัง

ครั้งนี้ได้ ชอนซังอิล มารับหน้าที่เขียนบทอีกครั้งเช่นเดียวกับภาคแรกของ The Pirates ร่วมด้วยผู้กำกับ คิมจองฮุน

The Pirates ภาคแรกนำแสดงโดย ซนเยจิน และ คิมนัมกิล ซึ่งได้รับเรตติ้งจากผู้ชมภาพยนตร์ไปมากกว่า 8.6 คะแนน

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X