รายชื่อนักแสดงที่ชาวเน็ตอยากเห็นในเว็บตูนชื่อดัง Yumi’s Cells ที่กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์
2020-05-20 15:54:08
Advertisement
คลิก!!!

ก่อนหน้านี้ช่วงต้นเดือนในวันที่ 8 พฤษภาคม 2020 บริษัทผู้ผลิตชื่อดังอย่าง Studio Dragon ที่เป็นที่รู้จักดีถึงผลงานยอดนิยม เช่น Mr. Sunshine, Hotel Del Luna และ Crash Landing On You ได้ประกาศถึงแพลนที่จะนำเว็บตูนชื่อดังเรื่อง Yumi’s Cells มาสร้างเป็นซีรีส์

และแฟนนักอ่านของเว็บตูนเรื่องนี้ก็ต่างตื่นเต้นไปตามๆ กัน เนื่องจาก Yumi’s Cells เป็นเว็บตูนที่ติดอันดับเว็บตูนรอม – คอมเรื่องโปรดสำหรับแฟนเว็บตูนมากกว่า 2 ล้านคน การถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์นั้นเป็นสิ่งที่แฟนๆ รอคอยมานานแล้ว

ในขณะเดียวกัน ทาง Studio Dragon ก็ยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดใดๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับซีรีส์นอกจากการที่จะได้นักเขียนบทซงแจจอง (Song Jae Jung) ที่เป็นผู้เขียนบทเรื่อง High Kick!, W และ Memories of The Alhambra มารับหน้าที่การปรับบทให้กลายเป็นซีรีส์

“เราจะโฟกัสไปที่การเน้นความเป็นเอกลักษณ์และเรื่องราวสนุกๆ ของ Yumi’s cells กับชีวิตจริงของยูมีเป็นหลัก มันจะเป็นซีรีส์ที่ทะเล้นและผู้ชมรู้สึกเชื่อมโยงได้” - Studio Dragon

ซึ่งเหล่านักอ่านก็เริ่มลิสต์รายชื่อนักแสดงและคนดังที่จะสามารถถ่ายทอดบทต่างๆ ในเรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมแล้ว นักแสดงจองยูมี (Jung Yu Mi) ได้รับเสียงโหวตเป็นส่วนใหญ่ว่าเธอเหมาะกับบทยูมีตัวละครหลักของเรื่อง ไม่เพียงแต่ทั้งสองคนมีชื่อที่เหมือนกันเท่านั้น แต่ทั้งสองคนยังให้ลุคที่คล้ายกันอีกด้วย!

นักแสดงพัคโบยอง (Park Bo Young) ก็ถูกพูดถึงว่าเหมาะกับบทนี้เช่นกัน การได้เห็นเธอรับบทตัวละครที่ร่าเริงก่อนหน้านี้ทำให้เชื่อได้ว่าเธอจะสามารถถ่ายทอดความน่ารักของยูมีออกมาได้เป็นอย่างดี

ทางด้านตัวละครรองชายที่ชื่อบ็อบบี้นั้น เสียงโหวตของนักอ่านแบ่งเป็น 2 ฝั่งใหญ่ๆ ระหว่างนักแสดงจองแฮอิน (Jung Hae In)

และนักแสดงอิมซีวาน (Im Si Wan) สิ่งที่ชัดเจนอย่างนึงก็คือทั้งสองคนดูเหมาะกับตัวละครประเภทน่ารักและอ่อนโยนอย่างปฏิเสธไม่ได้ (สปอยล์: ถึงแม้ภายหลังเขาจะหักอกยูมีก็ตาม)

และนักอ่านก็อยากเห็นนักแสดงบยอนโยฮัน (Byun Yo Han) มารับบทกูอุง แฟนเก่าที่ตามวอแวเช่นกัน อาจจะเป็นเพราะลุคที่ไว้หนวดและไม่ได้แต่งตัวเนี้ยบนั่นเอง

ในขณะเดียวกันก็ยังไม่การยืนยันออกมาว่าซีรีส์จะถ่ายทอดเรื่องราวของ “เซลล์” ที่ควบคุมนิสัยของยูมีออกมาอย่างไร ซึ่งตอนนี้นักอ่านคาดว่าเวอร์ชั่นซีรีส์ของ Yumi’s Cells อาจจะมีการผสมผสานกันของการแสดงของนักแสดงและอนิเมชั่นก็ได้

โดยซีรีส์ที่ทุกคนรอคอยเรื่องนี้มีกำหนดการออกอากาศในปี 2021

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X