ทีมนักแสดงเรื่อง “A world of married couple” ขอบคุณผู้ชมสำหรับความสำเร็จของซีรีส์
2020-05-19 09:57:32
Advertisement
คลิก!!!

ทีมนักแสดงเรื่อง “A world of married couple” ได้มาพูดคุยส่งท้ายในวันปิดกล้องการถ่ายทำ

ในวันที่ 16 พฤษภาคม ซีรีส์ที่ออกอากาศเป็นตอนสุดท้ายได้สร้างสถิติเรทติ้งสูงสุดใหม่ที่สูงที่สุดใสช่องเคเบิ้ลของเกาหลี

ซึ่งในคลิปเบื้องหลังที่ปล่อยออกมาใหม่ นักแสดงในเรื่องได้มาพูดคุยถึงช่วงเวลาของพวกเขาในซีรีส์ฮิตเรื่องนี้

ฮันโซฮี (Han So Hee) บอกว่า “ในขณะที่ฉันรู้สึกว่าความกดดันเหมือนถูกยกออกไป แต่ตอนนี้พอซีรีส์จบลง ฉันก็ยิ่งรู้สึกเศร้าด้วยค่ะ ฉันยังบกพร่องในอีกหลายๆ เรื่อง ฉันจึงรู้สึกหลายอย่างปนเปกันค่ะ ขอบคุณหลายๆ คนที่หัวเราะและร้องไห้ไปด้วยกันกับฉันนะคะ ฉันจะกลายเป็นนักแสดงที่พัฒนาขึ้นและเรียนรู้มากขึ้นในอนาคตค่ะ ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ”

พัคแฮจุน (Park Hae Joon) บอกว่า “สวัสดีครับ ผมคือพัคแฮจุนที่แสดงเป็นอีแทโอใน ‘A world of married couple’ ครับ ผมไม่คิดว่าจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ ดังนั้นผมจึงเซอร์ไพรส์มากครับ ผมรู้สึกโล่งใจมากที่ผู้ชมสนุกไปกับซีรีส์เป็นอย่างมากครับ เราทำงานกันหนักมาก และพูดตามตรงว่าผมรู้สึกเศร้าที่ตอนนี้เราเดินทางมาถึงตอนจบกันแล้วครับ ผมหวังว่าคุณจะให้ความสนใจกับนักแสดงในเรื่องนี้ต่อไปนะครับ ขอบคุณครับ”

คิมฮีแอ (Kim Hee Ae) บอกว่า “ฉันใช้ชีวิตเป็นจีซอนอูมาเกือบปี ฉันคิดว่าตอนนี้ฉันคงประหม่าจนถึงขนาดที่ฉันสงสัยว่าฉันจะใช้ชีวิตโดยที่ไม่มีจีซอนอูได้ไหมค่ะ ฉันรู้สึกมีความสุขมากเพราะฉันได้รับความรักมากมายจากผู้ชม มากกว่าที่ฉันสมควรได้อีกค่ะ และฉันก็รู้สึกโล่งใจด้วยที่ฉันทำงานยากได้สำเร็จ ฉันคิดไม่ออกแล้วค่ะว่าจะพูดอะไรนอกไปจากคำว่าขอบคุณมากที่มอบความรักของพวกคุณให้เรามากมาย ขอให้มีสุขภาพแข็งแรงและขอบคุณมากๆ ที่รักจีซอนอูและ ‘A world of married couple’ นะคะ”

นักแสดงเด็กจอนจินซอ (Jeon Jin Seo) และอีโรอึน (Lee Ro Eun) บอกว่า “สำหรับผู้ชมที่รักซีรีส์ของพวกเรา ขอบคุณมากครับ/ค่ะ”

แชกุกฮี (Chae Gook Hee) บอกว่า “ฉันไม่รู้ว่าตัวละครซอลมยองซุกจะได้รับความสนใจมากขนาดนี้ค่ะ แต่ขอบคุณมากเลยค่ะ จากที่ ‘A world of married couple’ เป็นซีรีส์ที่ดีมากสำหรับทุกคนมากเท่าไหร่ ซีรีส์เรื่องนี้ก็จะเป็นซีรีส์ที่มีความหมายสำหรับฉันมากเท่านั้นเช่นกันค่ะ ขอบคุณมากสำหรับผู้ชมที่ติดตามมาจนถึงตอนจบนะคะ”

อีมูแซง (Lee Moo Saeng) บอกว่า “ผมคิดว่าอย่างแรกที่ผมต้องพูดก็คือขอบคุณผู้ชมครับ ผมรู้สึกมีความสุขที่ ‘A world of married couple’ จบลงอย่างประสบความสำเร็จและปลอดภัยจากการสนับสนุนของทุกคนครับ ผมจะมาเจอกับทุกคนอีกครั้งในผลงานใหม่ ขอบคุณมากครับ!”

คิมยองมิน (Kim Young Min) บอกว่า “ส่วนตัวแล้วผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ทำงานร่วมกับนักแสดงและทีมงานที่ยอดเยี่ยมครับ ผมคิดว่าเราประสบความสำเร็จในผลลัพธ์ที่ดีเพราะผู้ชมรักซีรีส์ของเรามากครับ ขอบคุณที่ให้ความสนใจและความรักกับ ‘A world of married couple’ มาจนถึงตอนนี้ครับ”

พัคซอนยอง (Park Sun Young) บอกว่า “สวัสดีค่ะ ฉันโกเยริมจาก ‘A world of married couple’ นะคะ พอตอนนี้ฉันได้มาสัมภาษณ์ครั้งสุดท้ายแบบนี้ มันก็รู้สึกเหมือนกับว่ามาถึงตอนจบแล้วจริงๆ ค่ะ ขอบคุณสำหรับความสนใจและความรักของทุกคนที่ทำให้เราสามารถรวบรวมความเข้มแข็งและทำงานอย่างหนักในการถ่ายทำได้ค่ะ ฉันสนุกมากตลอดการถ่ายทำเพราะฉันได้มาแสดงในซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมร่วมกับรุ่นพี่นักแสดงเก่งๆ, ผู้กำกับเก่งๆ และทีมงานที่สมบูรณ์แบบค่ะ ขอบคุณมากและฉันจะมาเจอคุณอีกครั้งในผลงานดีๆ ค่ะ ขอบคุณค่ะ”

ชมคลิปเบื้องหลังที่นักแสดงมาบอกลากันได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X