ฮเยริม และ ชินมินชอล เล่าถึงสาเหตุที่ทำให้ครั้งหนึ่งพวกเขาต้องเลิกกัน
2020-05-05 18:02:56
Advertisement
คลิก!!!

ฮเยริม (Hyerim) และ ชินมินชอล (Shin Min Chul) ได้ไปร้านหนังสือและเปิดเผยเรื่องราวช่วงที่ยากลำบากของชีวิตคู่ ในรายการ Don’t Be Jealous ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา

พวกเขาแยกกันไปร้านหนังสือ และแยกกันไปดูหนังสือ หลังจากเห็นฮเยริมจดจ่ออยู่กับหนังสือมากเกินไป ชินมินชอลพูดขึ้นมาว่า “ผมรู้สึกเหมือนกลายเป็นคนไม่มีตัวตนเลย” สร้างบรรยากาศคุกรุ่นให้คู่รักที่คบกันมา 7 ปี

ฮเยริม ซึ่งเคยบอกว่าตัวเองอยากเป็นนักแปลหนังสือเด็ก เธอกำลังดูหนังสือที่เธอเคยแปล ในขณะที่ชินมินชอลถามขึ้นมาอีกว่า “เราจะอยู่ที่นี่กันอีกนานไหม? เธอกำลังดูหนังสือที่เธอแปลอีกแล้วเหรอ? เราดูมันทุกครั้งที่มาที่นี่” ฮเยริมอยากดูให้แน่ใจว่ายังมีหนังสือเล่มนี้อยู่ในร้าน และหันไปหาหนังสือเล่มใหม่

ชินมินชอลหมดความอดทน เขาบอกว่า “ทำไมต้องดูหนังสือนั่นนานๆแบบนี้ด้วย” จากนั้นระหว่างทั้งคู่ก็เกิดความเงียบขึ้น 

ฮเยริมตอบเขาไปว่า “ฉันรู้ว่าคุณกำลังพยายาม [รอฉัน] และรู้ด้วยว่าตอนนี้คุณเริ่มหมดความอดทน แต่ว่าฉันยังดูไม่เสร็จ รู้สึกกดดันเหมือนกันนะที่รู้ว่ามีคนรอให้เราทำเรื่องของตัวเอง”

“ผมรู้สึกเหมือนเรากำลังเสียเวลาไปที่ร้านหนังสือ” ชินมินชอลตอบ “ผมอยากคุยกับคุณและใช้เวลาด้วยกัน” เขาบอกว่าเขาไม่ชอบร้านหนังสือเลย “คุณให้ความสนใจหนังสือมากกว่าผม และผมรู้สึกโดดเดี่ยว” เขาบอกว่านี่คือเหตุผลที่ทำให้เขาหงุดหงิด

จากนั้นเขาก็พูดขึ้นมาว่า “ไม่ต้องสนใจผมหรอก” ฮเยริมบอกว่าเธอรู้ว่าเขารอเธออยู่ และเธอเห็นคุณค่าเรื่องนี้เช่นกัน

ฮเยริมและชินมินชอลบอกว่าพวกเขายังมีสิ่งที่ต้องปรับตัวอีกมากในฐานะคู่รัก และเล่าว่าเคยเลิกรากันไปครั้งหนึ่ง “ไม่ใช่เพราะเราทะเลาะกันหนักนะคะ แต่เรามีบุคลิกแตกต่างกัน” ชินมินชอลเสริมว่าเขารู้สึกเหมือนสื่อสารกับฮเยริมไม่เข้าใจ “ผมรับตัวเธอไม่ได้ทั้งหมด ทำให้เราค่อยๆห่างกัน” เขาบอกว่าถึงจะคบกันมานาน แต่ไม่ใช่ว่าชีวิตรักของพวกเขาจะราบรื่น

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X