มาดูวิธีแต่งหน้า Everyday ลุคของซอจีฮเย (Seo Ji Hye) กัน
2020-03-25 09:09:02
Advertisement
คลิก!!!

ซอจีฮเย (Seo Ji Hye) อาจจะรับบทเป็นทายาทครอบครัวเศรษฐีใน Crash Landing on You แต่เคล็ดลับเรื่องความงามของเธอนั้น เราทุกคนสามารถทำตามได้อย่างแน่นอน ขั้นตอนการแต่งหน้าในทุกวันของนักแสดงสาวนั้นเต็มไปด้วยเคล็ดลับความงามที่สามารถนำไปทำตามได้ มาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

  1. เริ่มด้วยการนวดหน้า

ก่อนจะเริ่มแต่งหน้า นักแสดงสาวมักจะบำรุงหน้าด้วยออยล์และนวดหน้าเพื่อลดการบวม เธอจะกดนิ้วลงไปที่เหนือดวงตา, คาง, กรามและใต้โหนกแก้มของเธอเพื่อกดบริเวณที่บวม

  1. ใช้รองพื้นแต่น้อย

เพื่อปรับสีผิวให้เสมอกันด้วยความรวดเร็ว จีฮเยใช้คุชชั่นที่ปกปิดสูง เธอบอกว่าเธอเพียงแค่กดพัฟของเธอลงไปครั้งเดียวเท่านั้น และใช้เนื้อรองพื้นที่ติดมาทั่วทั้งใบหน้าของเธอ การทำแบบนี้ช่วยให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติแต่ในขณะเดียวกันก็ให้การปกปิดที่เพียงพอ

  1. ผสมสีของที่เขียนคิ้วเพื่อให้ได้สีที่พอดี

นักแสดงสาวทำให้มั่นใจว่าเธอจะแมทช์สีคิ้วกับสีผมของเธอให้เข้ากันได้พอดี เธอจึงใช้ที่เขียนคิ้วหลายเฉดสี โดยเน้นสีเทาและสีน้ำตาลอ่อน

  1. เน้นดวงตาของคุณเบาๆ ด้วยอายชาโดว์แทนอายไลน์เนอร์

จีฮเยไม่ได้ใช้อายชาโดว์หรืออายไลน์เนอร์เยอะในการแต่งหน้า Everyday ลุคของเธอ แต่เธอจะใช้อายชาโดว์สีเบจหรือสีพีชเพื่อทำให้ตาของเธอดูอ่อนหวานและเน้นชั้นตาของเธอด้วยสีที่ชัดขึ้น

  1. ปัดมาสคาร่าของคุณบนทิชชู่ก่อน

จีฮเยบอกว่าเทคนิคง่ายๆ นี้ทำให้เธอสามารถกำจัดมาสคาร่าส่วนเกินที่มากเกินความต้องการออกไปได้ เธออธิบายว่าการทำแบบนี้จะช่วยให้ขนตาของเธอโค้งงอนอย่างเป็นธรรมชาติเพราะเนื้อมาสคาร่าไม่ได้อยู่บนแปรงมากเกินไป

  1. รู้ตำแหน่งที่ชัดเจนในการปัดแก้ม

จีฮเยมีเทคนิคในการปัดแก้มที่ค่อนข้างแม่นยำ อย่างแรกก็คือเธอมองกระจกและยิ้ม ซึ่งจะทำให้เห็นส่วนที่แก้มของเธายกขึ้น นั่นคือที่ที่เธอแตะบลัชออนส่วนใหญ่ลงไป หลังจากนั้นเธอก็ใช้ดวงตาของเธอเป็นแนวทางว่าเธอควรเริ่มปัดแก้มตรงไหน และแตะสีบลัชออนออกมาจากจุดนั้น

  1. ใช้ทินท์เพิ่มความชุ่มชื้นเพื่อทำให้รู้สึกสบายปาก

นักแสดงสาวชอบใช้ลิปทินท์ใน Everyday ลุคของเธอ เธอบอกว่าเธอชอบใช้ออยล์ทินท์ที่เพิ่มความชุ่มชื้นมากกว่าเพื่อทำให้ริมฝีปากของเธอนุ่ม เช่นเดียวกับที่เธอใช้ลิปบาล์มด้วย เธอชอบทาลิปลงบนริมฝีปากด้านในก่อน จากนั้นก็ใช้นิ้วเกลี่ยลิปเบาๆ ไปที่ขอบด้านนอกเพื่อให้ได้ลุคที่เป็นธรรมชาติ

ชมคลิปเต็มของเธอได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X