นักแสดง “Itaewon Class” ขอบคุณผู้ชม พร้อมพูดคุยหลังจากซีรีส์ลาจอไปแล้ว
2020-03-22 18:50:52
Advertisement
คลิก!!!

ออกอากาศตอนสุดท้ายไปแล้วสำหรับซีรีส์ Itaewon Class ซีรีส์กระแสดีจากช่อง JTBC โดยตอนสุดท้ายได้ออนแอร์ไปเมื่อวันที่ 21 มีนาคม 

นักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้ได้ออกมาขอบคุณผู้ชมและทีมงาน รวมถึงฝากข้อความส่งท้ายก่อนจะไม่ได้เจอกันทางหน้าจอโทรทัศน์แล้ว 

พัคซอจุน (Park Seo Joon) บอกว่า “ผมรู้สึกขอบคุณเรื่อง Itaewon Class ที่ทำให้ผมได้มีโอกาสมองย้อนดูตัวเองและคิดถึงชีวิตตัวเองในอนาคต ผมหวังว่าซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ทุกคนอบอุ่นด้วยใจด้วยเช่นกัน ผมหวังว่าคุณจะนอนหลับฝันดีทุกคืน ขอบคุณทุกคนที่ติดตามชม และผมจะกลับมาด้วยการแสดงที่ดีขึ้นครับ” 

คิมดามี (Kim Da Mi) ได้โพสภาพพร้อมข้อความในอินสตาแกรมของเธอว่า “ฉันรู้สึกขอบคุณทุกคนที่รัก Itaewon Class และ แซรอยอีซอ มาจนถึงตอนนี้ เพื่อตอบแทนความรักที่คุณมอบให้ ฉันจะกลับมาพบกับคุณด้วยการแสดงที่ดีขึ้น ฉันมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงและทีมงานเรื่องนี้ซึ่งทำงานหนักมาเป็นปี ไว้มาเจอกันอีกนะคะ ขอบคุณค่ะ บ๊ายบายซอ”

ควอนนารา (Kwon Nara) กล่าวว่า “ถึงจะถ่ายทำกันมานาน แต่รู้สึกว่าเวลานั้นช่างสั้นเหลือเกิน ฉันมีช่วงเวลาที่ดีในกองถ่าย เพราะฉันได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ยอดเยี่ยม, ทีมงาน และรุ่นพี่นักแสดง ฉันคิดว่าฉันคงจดจำซีรีส์เรื่องนี้ได้ชัดเจนยิ่งกว่าซีรีส์เรื่องอื่นๆ” เธอบอกเพิ่มเติมว่า “เหนือสิ่งอื่นใด ฉันขอบคุณและมีความสุขมากจากการได้รับความรักจากทุกคน ฉันได้เรียนรู้มากมาย รู้สึกเสียดายที่ซีรีส์จบลงแล้ว แต่ฉันจะยังคงมุ่งมั่นพยายามเพื่อเป็นนักแสดงที่ดีและคนที่ดีขึ้นในอนาคต ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่รัก Itaewon Class และตัวละครโอซูอา ขอให้ทุกคนมีความสุขมากยิ่งขึ้นไปอีกนะคะ” 

ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung) ได้พูดถึงนักแสดงและทีมงานที่เขาได้ร่วมงานด้วยในเรื่องนี้ว่า “บทของจางแดฮี ถือเป็นบทบาทใหม่ในชีวิตการเป็นนักแสดงของผม ผมมีความกล้าที่จะแสดงบทที่แก่กว่าอายุจริง และแต่งหน้าเป็นคนแก่ได้ ต้องขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผม ผมคิดว่า Itaewon Class จะเป็นซีรีส์ที่สำคัญในใจผม เพราะว่าทุกคนมอบความรักให้กับเรื่องนี้ ขอบคุณครับ”

อันโบฮยอน (Ahn Bo Hyun) ซึ่งมารับบทร้ายครั้งแรกพูดถึงซีรีส์เรื่องนี้ว่า “ขอบคุณที่มอบความรักให้กับ Itaewon Class จนกระทั่งถึงตอนจบ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนบทของจางกึนวอน ตัวละครของผม เพราะกำลังใจจากทุกคน ผมจึงสามารถถ่ายทอดบทของจางกึนวอนมาได้จนถึงตอนจบ ผมจะกลับมาพบกับคุณอีกครั้งในโปรเจคที่ดีในอนาคต”

ฮงซอจุน (Hong Seo Joon) ซึ่งรับบทเป็นเลขาของจางแอฮี ได้ขอบคุณพูดชม “เวลาช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว ช่วงเวลาที่ถ่ายทำเป็นช่วงที่มีค่า ขอบคุณทุกคนที่มอบความรักและติดตาม Itaewon Class ผมจะกลับมาเจอทุกคนอีกครั้งในโปรเจคใหม่พร้อมบทบาทใหม่ ได้โปรดติดตามกันด้วยนะครับ”

อีจูยอง (Lee Joo Young) ได้กล่าวขอบคุณผ่านทาง Ace Factory ต้นสังกัดของเธอว่า “ขอบคุณที่มอบความรักและให้ความสนใจซีรีส์เรื่อง Itaewon Class และ มาฮยอนอี ตัวละครของฉัน ฉันจะไม่ลืมความรักที่คุณมอบให้กับฉันและมาฮยอนอี และฉันจะเป็นนักแสดงหญิงที่ดียิ่งขึ้น”

รยูคยองซู (Ryu Kyung Soo) ได้ฝากข้อความผ่านทางต้นสังกัดของเขาเช่นกัน “ขอบคุณผู้ชมที่รักเรื่อง Itaewon Class และตัวละคร ชเวซึงควอน ผมมีความสุขตลอดช่วงเวลาที่ถ่ายทำ เป็นโปรเจคที่สนุกมาก ผมอยากขอบคุณผู้กำกับและนักเขียนบทที่ให้ผมได้แสดงเป็นตัวละครชเวซึงควอนที่มีเสน่ห์นี้ และขอบคุณนักแสดงที่ได้ร่วมงานด้วยและทีมงานที่ทำให้บรรยากาศการถ่ายทำเต็มไปด้วยความสนุก รวมถึงครอบครัวทันบัมของผมด้วย ผมมีความสุขมาก! มีค่ำคืนที่แสนหวานนะครับ” 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X