เริ่มฉายแวว! ดูเหมือนความพยายามของ ชาอึนอู จะทำให้เขาเติบโตและแข็งแกร่งขึ้นมากในรายการ "Handsome Tigers"
2020-03-08 11:51:00
Advertisement
คลิก!!!

รายการ "Handsome Tigers" ซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา ชาอึนอู (Cha Eunwoo) ถูกพูดถึงในฐานะ “ชายหนุ่มที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่และมีความกระตือรือร้นอย่างไม่มีที่สิ้นสุด” หลังจากที่เขาพิสูจน์ให้เห็นว่า ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาเขามีความพยายามอย่างมาก และเริ่มที่จะเข้าใจบรรยากาศของเกมการแข่งขัน

ในรายการตอนดังกล่าวได้โฟกัสไปที่ภาพลักษณ์ของชาอึนอู ซึ่งดูเติบโตเป็นผู้ใหญ่ในระหว่างแมทซ์การแข่งขันกับทีม Zoo ของ Korea University ในการต่อสู้ที่ดุเดือดของครึ่งแรก ชาอึนอูได้โชว์ความแข็งแกร่ง ในขณะที่พยายามบล็อกการโจมตีที่รวดเร็วของคู่ต่อสู้ด้วยความมุ่งมั่นที่อยากจะชนะ

หลังจากที่ปล่อยให้คู่ต่อสู้นำไปก่อน ชาอึนอูก็ได้พลิกสถานการณ์ด้วยความสำเร็จในการชู้ตลูก 3 แต้ม ต่อมาเขาก็ทำแต้มได้เรื่อยๆ จนสมาชิกในทีมอดที่จะชื่นชมเขาไม่ได้ พวกเขากล่าวว่า “วันนี้อึนอูไม่ได้มาเล่นๆนะเนี่ย”

แม้ว่าชาอึนอูจะมีตารางงานที่ยุ่งตลอด แต่เขาก็ได้ขยันมาฝึกซ้อมชู้ตบาสกับโค้ช ซอจางฮุน (Seo Jang Hoon) อยู่เสมอ และพยามยามฝึกซ้อมด้วยตัวเองในทุกวัน

ในสนามบาสที่เต็มไปด้วยความตึงเครียด ชาอึนอูได้ขโมยซีนผู้เล่นด้วยกันกับความสามารถทั้งป้องกันและโจมตีคู่ต่อสู้ ดังนั้นดูเหมือนว่าความพยายามทั้งหมดของเขาจะเริ่มฉายแววให้เห็นซะแล้ว และแน่นอนว่าแฟนๆ ต่างก็คาดหวังว่าจะได้เห็นพัฒนาการของเขาที่ดีขึ้นกว่าเดิมในการแข่งขันครั้งต่อไป

อนึ่งรายการ "Handsome Tigers" ออกอากาศทุกคืนวันศุกร์เวลา 11:10 pm (KST) 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X