ชม: ฮวาซา MAMAMOO เปิดบ้านใหม่ให้แฟนๆ ได้เห็นเป็นครั้งแรก พร้อมเผยเหตุผลในการย้ายบ้านครั้งนี้
2020-03-07 15:18:53
Advertisement
คลิก!!!

ฮวาซา (Hwasa) MAMAMOO ได้เผยให้ผู้ชมได้เห็นภายในอพาร์ตเม้นท์ใหม่ของเธอในรายการ “I Live Alone”

รายการซึ่งออกอากาศเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ฮวาซาได้เปิดบ้านใหม่ให้ผู้ชมได้เห็นเป็นครั้งแรก โดยไอดอลสาวได้อธิบายว่า ที่เธอย้ายบ้านครั้งนี้ก็เพราะมีเหตุผลส่วนตัว

“ดูเหมือนว่าในย้ายเก่าที่ฉันเคยอาศัยอยู่นั้น ข้อมูลส่วนตัวของฉันจะไม่ปลอดภัยอีกต่อไปค่ะ หลายคนรู้ที่อยู่เก่าของฉันค่ะ” เธออธิบาย

ในวิดีโอของรายการได้โชว์ให้เห็นว่า ฮวาซาตื่นขึ้นมาหลังจากที่เธอนอนที่โซฟา ต่อมาเธอก็เดินไปชงชาในห้องครัวของเธอ ขณะเดียวกันสมาชิกของรายการซึ่งอยู่ที่สตูดิโอและดูวิดีโอของฮวาซาอยู่ ต่างก็รู้สึก “ว้าว” กับห้องครัวที่กว้างขวางของเธอ และในตอนนั้นเอง พัคนาแร (Park Na Rae) ก็ได้พูดชมขึ้นมาว่า “ครัวแบบนั้นจะทำให้คุณรู้สึกอยากทำอาหารค่ะ”

ต่อมา ฮวาซา เดินออกไปที่ระเบียงห้องของเธอเพื่อชมวิวด้านนอกพร้อมกับจิบชา

เธอกล่าวว่า “เหตุผลที่ฉันเลือกอพาร์ตเม้นท์นี้เป็นเพราะฉันเป็นคนติดบ้าน ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่บ้านค่ะ ก่อนหน้านี้ (ที่บ้านเดิม) ฉันแทบไม่ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เลย มันทำให้ฉันรู้สึกหายใจไม่ออก ดังนั้นฉันดีใจที่ตอนนี้ฉันมีระเบียงเป็นของตัวเองแล้วค่ะ”

ชมคลิปของฮวาซาในรายการดังกล่าวได้ที่ด้านล่างนี้เลย!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X