Paulo Coelho นักเขียนเจ้าของผลงาน “The Alchemist” ทวีตปกป้อง BTS จากเหล่าเฮทเตอร์
2020-03-01 14:07:22
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 29 กุมภาพันธ์ Paulo Coelho นักเขียนชาวบราซิล เจ้าของนวนิยายชื่อดัง “The Alchemist” ได้โชว์การสนับสนุนวง BTS ในทวิเตอร์ส่วนตัวของเขา

เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Paulo Coelho ทวิตว่า “พวกเฮทเตอร์สับสนแล้วว่าแฟนๆเค้าอยากจะเป็นเหมือนกับพวกคุณ” พร้อมกับโพสต์รูปหัวใจสีม่วง

ต่อมาในวันเดียวกันนั้น Chris Cuomo ผู้ประกาศข่าวชาวอเมริกันก็ได้รีทวิตโพสต์ของ Paulo Coelho แล้วเขียนคอมเม้นท์ว่า “เป็นครั้งแรกที่ผมไม่เห็นด้วยกับนักเขียนและนักคิดผู้ยอดเยี่ยมคนนี้”

ต่อมา Paulo Coelho ได้มาตอบว่า “ขอบคุณที่พูดตรงๆนะครับ แต่ว่าผมกำลังหมายถึงวงนักร้องเกาหลี BTS ที่มักจะถูกพวกกล่าวร้ายโจมตีเสมอ แค่เพียงเพราะพวกเขาเป็นวงที่ประสบความสำเร็จที่สุดบนดาวเคราะห์ดวงนี้ นั่นจึงบอกได้ว่าทำไมผมถึงโพสต์สัญลักษณ์ของพวกเขาซึ่งก็คือหัวใจสีชมพูในฐานะส่วนหนึ่งของเรื่องราวนี้” (จริงๆคือหัวใจสีม่วง)

หลังจากที่รู้ความจริง Chris Cuomo ได้ทวิตกลับว่า “ใครก็ตามที่เกลียดชังศิลปินวงนี้ พวกคุณเกลียดความจริง ความรัก และความเข้าใจจริงๆของคำถามที่สำคัญที่สุด”

ก่อนหน้านี้ Paulo Coehlo ได้เคยแสดงการสนับสนุน BTS มาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งเป็นช่วงที่หนุ่มๆ ไปจัดคอนเสิร์ต “Love Yourself: Speak Yourself” ในบราซิล ตอนนั้นเขาเขียนที่ทวิตเตอร์ว่า “ขอให้สนุกในบราซิลซึ่งเป็นประเทศของฉัน และฉันก็รักเพลงของพวกคุณ นอกจากนี้ขอให้ลืมพวกที่ชอบวิพากษ์วิจารณ์ด้วยนะขอร้อง พวกเขาเหมือนขันทีในฮาเร็ม รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร แต่ไร้ความสามารถที่จะทำในสิ่งที่เห็น”

อนึ่ง ชูก้า (Suga) BTS ครั้งหนึ่งเคยแนะนำหนังสือ “The Alchemist” ของ  Paulo Coelho ให้กับแฟนๆได้อ่านในปี 2018 ด้วย

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X