โปสเตอร์ภาพยนตร์ Peninsula ภาคต่อ Train on Busan กำลังเป็นกระแสในขณะนี้
2020-02-28 18:29:50
Advertisement
คลิก!!!

 

ได้เวลากลับมาสร้างปรากฏการณ์ “ซอมบี้คลั่ง” อีกครั้ง กับภาคต่อที่คนทั้งโลกรอคอย อย่าง Train To Busan ภาพยนตร์ซอมบี้ที่เรื่องแรกของเอเชีย ที่ได้รับความนิยมสูงสุดและยังถือเป็นการสร้างจุดเปลี่ยนของวงการภาพยนตร์เกาหลีให้กลับมายิ่งใหญ่ทัดเทียมภาพยนตร์ระดับฮอลลีวูดอีกด้วย

 “Peninsula” กลับมาพร้อมกับเรื่องราวสุดเข้มข้น ถึงเหตุการณ์ 4 ปีหลังจาก Train to Busan เมื่อทั่วทั้งคาบสมุทรเกาหลี กลายเป็นดินแดนรกร้างที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือด และเหลือจำนวนผู้รอดชีวิตแค่เพียงหยิบมือ การดิ้นรนเพื่อเอาตัวรอดและตามหาผู้ที่เหลืออยู่บนคาบสมุทร จึงกลายมาเป็นภารกิจหลักและความสนุก ลุ้นระทึกของภาพยนตร์

นำแสดงโดยนักแสดงมากฝีมือที่วงการภาพยนตร์เกาหลีคุ้นเคยกันดีอย่าง คัง ดงวอน จาก Romance of Their Own และ A Violent Prosecutor ร่วมด้วย อี จองฮยอน จาก The Battleship Island

 

ล่าสุด ภาพยนตร์เรียกน้ำย่อยด้วยการเปิดตัวใบปิดฉบับเกาหลีที่แสดงให้เห็นว่าภาคนี้เราจะได้เห็นการหลบหนีและต่อสู้กับฝูงซอมบี้กันทั้งวันทั้งคืน โดยใบปิดแรกแสดงถึงบริเวณคาบสมุทรเกาหลีที่เต็มไปด้วยฝูงซอมบี้กระหายเลือดท่ามกลางความรกร้างในช่วงกลางคืน และใบปิดตัวละครจากภาพยนตร์ที่ต้องหลบเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในช่วงเวลากลางวัน

คอหนังชาวไทยพร้อมหรือยัง !! กับภาคต่อปรากฏการณ์คลั่ง ระทึกไม่ติดเบาะ ฝ่าฝูงซอมบี้จนสุดคาบสมุทรไปพร้อมกันใน Peninsula ฤดูร้อนปี 2020 นี้!

 ที่มา  สหมงคลฟิล์ม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X