จีซู (Jisoo) BLACKPINK เปิดเผยของขวัญที่น่าจดจำที่สุดที่เธอได้จากแฟนๆ
2020-02-28 18:01:21
Advertisement
คลิก!!!

ในฐานะวงหนึ่งที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก แน่นอนว่า BLACKPINK มีแฟนคลับมากมาย ด้วยเหตุนี้พวกเธอจึงได้รับของขวัญจำนวนมากและเป็นของขวัญแทบทุกประเภท เช่น มีครั้งนึงที่ลิซ่า (Lisa) ได้รับของขวัญจากแฟนคลับเป็นสเปรย์พ่นจมูกจากเรื่องที่เธอพูดผิดและกลายเป็นเรื่องตลกภายในวง

ส่วนของขวัญที่น่าจดจำที่สุดของจีซูนั้น Vogue Korea ได้ไปถามมาและเธอบอกว่าเป็นของที่เธอยังไม่รู้เลยว่าแฟนคลับเอามาที่งานได้ยังไง

เมื่อได้ยินคำถามครั้งแรก จีซูคิดอยู่ครู่นึงเพื่อไล่เรียงถึงของขวัญที่เธอเคยได้รับ และก็ไม่นานนักที่เธอนึกออกถึงของขวัญชิ้นนี้

ในงานแจกลายเซ็นครั้งหนึ่ง จีซูจำได้ว่า “มีคนเอาตุ๊กตากระต่ายตัวใหญ่มาค่ะ” และเธอก็ทำท่าประกอบให้ดูว่าขนาดของมันใหญ่แค่ไหน

มันใหญ่มากจนเธอสงสัยว่าแฟนคลับเอาตุ๊กตามาที่นี่ได้อย่างไร เธอพูดพร้อมรอยยิ้มว่า “ฉันไม่มั่นใจด้วยซ้ำค่ะว่าเขาเอามาที่งานได้ยังไง” ดูเหมือนเธอจะไม่เคยลืมเรื่องของขวัญชิ้นนี้เลย

และเธอก็สารภาพความจริงว่า “ฉันยังเก็บมันไว้ที่บ้านเลยค่ะ” ทุกครั้งที่เธอมองดูตุ๊กตากระต่ายตัวนั้น เธอคิดอย่างเอ็นดูว่าแฟนๆ จะต้องเจอปัญหาอะไรบ้างในการเอามันมาให้เธอ

จีซูรักของขวัญทุกชิ้นที่แฟนๆ นำมาให้เธอ ไม่ว่าจะชิ้นเล็กหรือใหญ่ และมักจะมีอย่างน้อยหนึ่งชิ้นที่กลายเป็นของขวัญที่น่าจดจำเสมอ

มันไม่ใช่ของขวัญที่โดดเด่นที่สุด แต่เป็นเรื่องวิธีการเอาของขวัญมาที่งาน คุณจินตนาการภาพแฟนคลับอุ้มตุ๊กตาตัวใหญ่ยักษ์ออกไหม? มันคงเป็นอะไรที่น่ารักที่ได้เห็นทีเดียว

ฟังจีซูพูดถึงของขวัญจากแฟนคลับได้ที่นี่:

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X